Bảo Thy gặp nguy hiểm khi quay MV mới tại Malaysia

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/10/2016 07:15:00 +07:00

Bảo Thy đã gặp nguy hiểm khi leo dốc đá để đi lên một thác nước thực hiện cảnh quay mới cho MV.

Có thể nói Bảo Thy là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ nhất V-pop năm 2016. Từ đầu năm đến hiện tại, cô nàng đã  cho ra mắt một loạt các sản phẩm được đầu tư nghiêm túc, chỉn chu như: “I’m sorry babe”, “Con tim anh nằm đâu”, “Lonely”, “Quay lưng đi”, “Give me your love” cùng hàng loạt các show diễn, các buổi họp fan hoành tráng.

Photo 9-19-16, 2 29 41 PM

Mới đây nhất, khi bản hit “Give me your love” vẫn còn đang “ấm chỗ” trên các bảng xếp hạng, Bảo Thy đã cùng ê-kip sang Malaysia thực hiện MV cho sản phẩm mới có tên “I love you”. 

Photo 9-19-16, 2 34 52 PM

Để chuẩn bị cho sự trở lại lần này, Bảo Thy và ê-kip đã rất đau đầu để tìm một hình ảnh vừa có sự gợi cảm đúng với định hướng mà Bảo Thy đang theo đuổi, vừa phải độc đáo vì cô không muốn lặp lại chính mình. 

Photo 9-19-16, 1 39 41 PM

Cô nàng và ê-kip đã nghĩ ra được hình ảnh một “nàng thơ” vừa tinh tế, vừa dịu dàng nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Tuy nhiên để “nàng thơ” này không bị mang lại dáng dấp của một công chúa bong bóng thời trước, ê-kip của Bảo Thy quyết định chọn cho cô nàng những trang phục mỏng, có chất liệu nhẹ nhàng và màu sắc chủ đạo là trắng để tôn lên vẻ gợi cảm và nước da trắng của Bảo Thy. 

Photo 10-10-16, 9 56 36 PM

Ngoài ra mái tóc xoăn của Bảo Thy cũng được xõa và đánh rối để hình tượng “nàng thơ” này có thêm một chút hoang dại và cuồng nhiệt. 

Tuy nhiên, nếu như khó khăn trong phần xây dựng hình ảnh nhiều một thì quá trình thực hiện MV khó khăn đến 10. Thậm chí Bảo Thy còn "suýt chết" trong ngày quay thứ hai. Địa điểm mà ê-kip chọn lựa cho MV của Bảo Thy lần này là đảo Langkawi và đảo Penang của Malaysia.

Photo 10-10-16, 9 58 40 PM

 Để có những thước quay đẹp mãn nhãn, Bảo Thy và đạo diễn đã phải… leo dốc đá để lên đỉnh của một con thác. Tuy nhiên, trong quá trình quay, do sàn đá khá trơn trượt, cộng thêm chiếc váy của Bảo Thy khá dài và vướng víu nên cô nàng đã trượt chân té. Rất may đạo diễn đã kịp thời đỡ Bảo Thy và kéo cô nàng lên.

Nói về tai nạn nhớ đời này, Bảo Thy vẫn không khỏi rùng mình: “Thật sự lúc ấy ở phía dưới thác toàn đá nhọn nên nếu té xuống thì chắc Thy "xác định" luôn. Sau khi được mọi người đỡ xuống dưới thác thì Thy vẫn chưa kịp hoàn hồn. Tuy rất sợ nhưng vì cảnh quá đẹp nên Thy một mực phải quay ở đó cho bằng được.

Thế là Thy và ê-kip lại dìu nhau lên đỉnh thác. Cũng may mắn là sau đó mọi chuyện cũng suôn sẻ. Và cảnh quay thì đúng là “đáng đồng tiền bát gạo””.

Photo 9-19-16, 2 51 25 PM

“I love you” là ca khúc do Trang Pháp viết tặng riêng cho Bảo Thy. Đây cũng là sản phẩm mà Bảo Thy tâm đắc nhất và đầu tư lớn nhất với con số lên đến 500 triệu. 

Trailer "I love you" - Bảo Thy

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn