Bao thuốc lá trên bàn nhậu 'mất tích', hai người thương vong

Pháp luậtThứ Tư, 28/05/2014 02:42:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ vì chuyện bao thuốc lá "mất tích" trên bàn nhậu, Long chạy về nhà lấy dao đâm 2 người bạn thương vong.

(VTC News) - Chỉ vì chuyện bao thuốc lá "mất tích" trên bàn nhậu, Long chạy về nhà lấy dao đâm 2 người bạn thương vong.

Khoảng 6h ngày 27/5, người dân xóm 12, xã Cổ Đạm (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đi làm đồng phát hiện thi thể nam thanh niên trong vườn lạc. Trên thi thể nạn nhân có nhiều vết đâm chém.

Danh tính nạn nhân ngay sau đó được xác định là anh Trần Văn Điệp (SN 1993 - Trú tại xóm 12, xã Cổ Đạm).

Sáng cùng ngày, cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường và tử thi, đồng thời triệu tập một số đối tượng nghi vấn lên lấy lời khai.
Hiện trường khám nghiệm tử thi anh Điệp sáng 27/5 
Bước đầu điều tra xác định, khoảng 21h ngày 26/5, 7 thanh niên cùng trú ở xóm 12, xã Cổ Đạm ngồi nhậu ở đường liên thôn. Trong số này có nạn nhân Điệp, anh Phan Tùng và Phan Văn Long (SN 1993).

Khi cuộc nhậu gần tàn, Điệp chạy đi mua một bao thuốc lá về cho cả nhóm hút. Lúc Điệp mang thuốc về bàn nhậu, không hiểu vì lý do gì mà Long lấy bao thuốc lá giấu đi. Cả nhóm biết chuyện bảo Long đưa ra để cho mọi người hút nhưng Long không chịu.

Sự việc chỉ có vậy nhưng giữa Long và những người còn lại xảy ra xích mích. Long thể hiện bức xúc rồi bỏ về nhà, ít phút sau quay trở lại với con dao bầu trên tay. Thấy Điệp ngồi vắt chân trên bờ tường, Long chạy đến đâm nhiều nhát vào sườn và ngực. Bị tấn công đột ngột, nạn nhân kêu cứu và bỏ chạy thục mạng.

Sau khi tấn công Điệp, Long tiếp tục đâm vào người anh Phan Tùng và cấm không ai được đưa anh Tùng đi cấp cứu. Chỉ đến khi thấy anh Tùng chảy nhiều máu Long mới đồng ý cho nhóm bạn đưa đi.

Lúc này cả nhóm nghĩ Điệp chỉ bị thương nhẹ và đã chạy về nhà nên chỉ tập trung đưa anh Tùng đi cấp cứu. Đến sáng hôm sau mới nghe tin anh Điệp tử vong trong vườn lạc, cách hiện trường khoảng 100m.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

» Giết hàng xóm chỉ vì một quả quất
» Bắt hung thủ giết người chặt đầu man rợ ở Sài Gòn
» Đâm chết anh trai trong men say

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn