Báo thế giới: Messi là 'siêu nhân', kéo cả đội Argentina đến World Cup 2018

Thể thaoThứ Tư, 11/10/2017 16:01:00 +07:00

Với phong độ xuất thần, siêu sao Lionel Messi đã một mình kéo cả đội tuyển Argentina đến với nước Nga vào năm sau.

messi-1

Argentina vừa chính thức giành vé dự VCK World Cup 2018 tại Nga. Thành tích này của đội bóng có công rất lớn của Lionel Messi - người ghi một hattrick trong trận cầu sinh tử trước Ecuador. Trước vòng cuối, Argentina đứng ở vị trí thứ 6 tại vòng loại Khu vực Nam Mỹ và chỉ hy vọng vào một tấm vé tham dự Play-off nhưng sau khi kết thúc, họ vươn lên vị trí thứ ba và có vé thẳng tới Nga. 

Messi-2

Chứng kiến phong độ hủy diệt của Messi, cư dân mạng liên tưởng ngay đến một Messi siêu nhân. Nói không ngoa thì tại vòng loại World Cup năm nay, Messi đã một mình gánh cả đội tuyển Argentina đã rệu rã. Chính nhờ Messi siêu nhân, Argentina mới tránh khỏi viễn cảnh phải xem World Cup qua TV. 

messi-3 3

Cả cỗ máy Argentina được Messi kéo đến Nga. 4 đội giành vé chính thức đến World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ là Brazil, Uruguay, Argentina và Colombia. Peru đã xuất sắc giành vé dự play-off còn Chile chính thức bị loại khỏi giải đấu.

messi-4 3

Niềm vui của Messi sau trận đấu sinh tử. 

messi-5 5

Thực tế thì Messi đã nhiều lần được coi là Siêu nhân của cả đội tuyển Argentina và CLB Barcelona. 

messi-6 5

ĐTQG Argentina thi đấu không tốt trong giai đoạn Messi bị treo giò nhưng sau khi siêu sao này trở lại họ đã thắng 4 trong 5 trận cuối cùng và có vé tới Nga. Phải nói rằng, Argentina chính xác là đội bóng 1 người. 

messi-7 7

Tuân trước, Ronaldo tỏa sáng trong màu áo Bồ Đào Nha. Messi thì le lói trong màu áo Argentina nhưng tuần này mọi thứ đã thay đổi: Ronaldo im tiếng còn Messi tỏa sáng rực rõ. 

messi-8 7

Hình ảnh Messi mang lại niềm vui World Cup cho đội tuyển quốc gia Argentina. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn