Bảo Thanh 'Sống chung với mẹ chồng' giàu cỡ nào?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/10/2017 13:43:00 +07:00

Nổi tiếng, kiếm tiền giỏi là thế nhưng nhìn vào bên trong nhà của diễn viên Bảo Thanh ai cũng phải ngạc nhiên!

Cách đây không lâu, diễn viên Bảo Thanh chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh về căn hộ đáng giá tiền tỷ hiện đại, lộng lẫy mà vợ chồng cô vừa tậu nhưng vẫn đang trong quá trình hoàn thiện tại Hà Nội.

Nhiều khán giả yêu mến nữ diễn viên đã dành lời khen màu sắc trong nội thất nhà rất hòa nhã, hiện đại, thanh thoát, sành điệu, trẻ trung của gia đình Bảo Thanh.

Diễn viên Bảo Thanh giàu cỡ nào? - Ảnh 1.

 

Diễn viên Bảo Thanh giàu cỡ nào? - Ảnh 2.

Căn nhà mới được chính Bảo Thanh chia sẻ. 

Dù không tiết lộ về giá trị cụ thể của căn nhà tuy nhiên, theo giá chung mặt bằng nhà đất tại Hà Nội thì không khó để dự đoán căn hộ mới của vợ chồng Bảo Thanh giá trị lên đến tiền tỷ.

Diễn viên Bảo Thanh giàu cỡ nào? - Ảnh 3.

 

Diễn viên Bảo Thanh giàu cỡ nào? - Ảnh 4.

Cận cảnh căn nhà mới của Bảo Thanh. 

Căn hộ có 3 phòng ngủ với diện tích khoảng tầm 90m2. Đây là không gian lý tưởng cho tổ ấm của vợ chồng Bảo Thanh cùng cậu con trai kháu khỉnh.

Nhận cát xê cao

Ngoài việc đi diễn Bảo Thanh còn tham gia dự các sự kiện cũng như đóng quảng cáo. Cô nàng đã nhận cát xê có hợp đồng lên đến tiền tỉ, một con số mơ ước đối với một diễn viên trẻ lần đầu tiên đóng phim như cô.

Theo một nguồn tin từng mời Bảo Thanh dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới cho biết, giá cát sê dự sự kiện của Bảo Thanh dao động từ khoảng 30 – 40 triệu. Ngoài ra việc quảng cáo sản phẩm trên trang cá nhân cũng mang lại khoản thù lao kha khá, có những status trên facebook của Bảo Thanh lên đến 30 triệu đồng.

Diễn viên Bảo Thanh giàu cỡ nào? - Ảnh 5.

Nữ diễn viên Bảo Thanh trong một sự kiện. 

Bảo Thanh vừa nhận giải thưởng Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tại VTV Awards 2017 vào đầu tháng 9. Vượt qua Nhã Phương, "cô con dâu của bà Phương" đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ.

Thời trang hàng hiệu

Những chiếc túi xách Diorissimo giá bán dao động từ 20 -50 triệu đồng và có nhiều loại có giá từ 100- 150 triệu đồng tùy vào chất liệu, họa tiết và màu sắc và đôi giày Dior giá từ 10-15 triệu Bảo Thanh hay sử dụng ở các sự kiện quan trọng.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng có sở thích khoe "chiến tích" sử dụng đồng hồ hàng hiệu có giá từ 15 - 20 triệu thậm chí có cái lên đến hàng trăm triệu ở trên trang cá nhân của mình.

Điểm nổi bật trong cách sử dụng hàng hiệu của nữ diễn viên Bảo Thanh là việc đầu tư chú trọng vào phụ kiện thời trang Diorama và boots cùng thương hiệu có giá hơn 100 triệu đồng.

Diễn viên Bảo Thanh giàu cỡ nào? - Ảnh 6.

 

Diễn viên Bảo Thanh giàu cỡ nào? - Ảnh 7.

Bộ sưu tập kính và túi của Bảo Thanh. 

Ngoài ra, đồng hồ đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu của nữ diễn viên Bảo Thanh. Nó không chỉ đơn thuần là một vật dụng giúp xem giờ, chiếc đồng hồ còn như một món trang sức tô điểm thêm phong cách cho người dùng. Giá của một chiếc đồng hồ có thể dao động vô biên, từ vài trăm nghìn, vài triệu cho đến hàng trăm triệu.

Video: Việt Anh nhớ mãi cảnh quay lãng mạn với Bảo Thanh

Nguồn: Trí thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn