Báo Thái Lan hỉ hả chờ Tuấn Hưng cạo trọc, mỉa mai U23 Việt Nam may không thua đậm

Thể thaoThứ Năm, 11/06/2015 11:44:00 +07:00

Tờ Bangkok Post nhận định, nếu may mắn hơn các cầu thủ U23 Thái Lan hoàn toàn có thể ghi nhiều bàn hơn vào lưới U23 Việt Nam

(VTC News) - Tờ Bangkok Post nhận định, nếu may mắn hơn các cầu thủ U23 Thái Lan hoàn toàn có thể ghi nhiều bàn hơn vào lưới U23 Việt Nam.

Chiến thắng 3-1 trước U23 Việt Nam giúp U23 Thái Lan giành ngôi đầu bảng B, đồng thời bảo toàn thành tích toàn thắng ở vòng bảng SEA Games 28, đúng như những gì HLV Kiatisak yêu cầu trước thời điểm trận đấu diễn ra.
Tristan Do ăn mừng bàn thắng thứ 3 
Phấn khích trước chiến thắng của đội nhà, tờ Bangkok Post nhận định: "Trận đấu tại sân Bishan không có nhiều ý nghĩa, bởi cả Thái Lan lẫn Việt Nam đều đã lọt vào vòng bán kết. Tuy nhiên cả hai đều đã lựa chọn lối đá tấn công để phục vụ khán giả. Thái Lan đã kiểm soát trận đấu trong phần lớn thời gian và lẽ ra phải ghi được nhiều bàn thắng hơn."

Nhận xét này hoàn toàn có cơ sở bởi trong trận đấu, một mình tiền đạo Chananan đã có 3 cơ hội đối mặt với Văn Tiến, trong đó có một cú sút đưa bóng chạm cột dọc.

Bên cạnh đó, tờ Bangkok Post cũng khẳng định HLV trưởng Kiatisak đã trực tiếp gọi điện chỉ đạo trận đấu, dù ông không có mặt tại Singapore. Tuy nhiên, mọi chỉ thị đều thông qua trợ lý Choketawee Promrut bởi "Zico Thái" đang bận tập trung vào vòng loại World Cup 2018.

Tờ Siam Sport hài hước khi khẳng định sẽ thông tin kỹ càng tới độc giả vụ Tuấn Hưng hứa cạo đầu nếu U23 Việt Nam thất bại. Tờ báo này dẫn lời HLV Kiatisak cho biết thắng lợi này là hoàn toàn nằm trong tính toán và U23 Thái Lan sẵn sàng đánh bại bất cứ đối thủ nào để vô địch SEA Games.
Báo Thái Lan hỉ hả chờ Tuấn Hưng cắt tóc
 Báo Thái Lan hỉ hả chờ Tuấn Hưng cắt tóc
Trong khi đối thủ của U23 Việt Nam đã được xác định là U23 Myanmar thì đối thủ của U23 Thái Lan chỉ được biết sau tối nay, trong cuộc so tài giữa 2 đội xếp thứ 2 và thứ 3 bảng A: U23 Singapore và U23 Indonesia.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn