Báo TBN gây sốc với tấm hình Rooney diện áo... Real

Thể thaoThứ Năm, 29/04/2010 07:56:00 +07:00

(VTC News) - Không biết vô tình hay cố ý mà một tờ báo TBN đã đăng nguyên bức hình tiền đạo Wayne Rooney mặc áo... Real Madrid.

(VTC News) - Không biết vô tình hay cố ý mà trên phiên bản giấy cũng như điện tử của tờ Sport đã đăng nguyên bức hình tiền đạo Wayne Rooney rất oai phong  trong trang phục áo đấu trắng tinh của Real Madrid.


Bức hình này được đăng tải sau khi Rooney đến Barcelona đóng một đoạn video quảng cáo đã ký với nhà tài trợ trước đó. Tuy độ chính xác của thông tin mà tờ Sport nêu ra chưa được minh chứng một cách rõ ràng, song BLĐ MU chắc hẳn vẫn sẽ cảm thấy lo nơm nớp. Bởi trước đó, Karim Benzema cũng từng có bức hình tương tự như Rooney trong khi tiền đạo người Pháp vẫn đang khoác áo Lyon. Không lâu sau, Benzema đã khoác Los Blancos một cách chính thống.

Trông Rooney rất bảnh bao trong màu áo trắng! (Ảnh: Sport)

Hơn nữa, ngài Florentino Perez đang đặt quyết tâm mua bằng được Rooney, dù có phải trả giá cao hơn cả thương vụ Cristiano Ronaldo. Trong trường hợp BLĐ MU từ chối có lẽ Real sẽ tính sang phương án vừa dùng tiền vừa “dâng tặng” Benzema, cầu thủ mà ngài Alex Ferguson vốn đã “thương thầm nhớ trộm” từ lâu.

Nếu Rooney đến Real thì sức mạnh nơi hàng công của đội bóng Hoàng gia sẽ được cải thiện đáng kể. Bởi ai cũng biết tiền đạo người Anh và Ronaldo đã từng là cặp “song sát” vô cùng nguy hiểm khi họ còn thi đấu cùng nhau trong màu áo của MU. Chính hiệu suất ghi bàn ấn tượng của bộ đôi này đã giúp Quỷ Đỏ giành nhiều danh hiệu to nhỏ khác nhau, trong đó phải kể đến chức vô địch Champions League, điều mà Real đã mơ về gần 10 năm nay mà vẫn chưa một lần trở thành hiện thực.

Tuy nhiên, để chính thức có được chữ ký của “R10”, Real còn phải tiến hành nhiều công đoạn và biện pháp khác nữa, chứ mỗi sức mạnh tiền bạc chưa đủ làm lung lay ý chí của “ông già gân” Alex Ferguson, người từng tuyên bố một câu xanh rờn: Không bán bất cứ một cái gì cho Real, kể cả... một con virus!


Song Mai(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn