Báo Tây Ban Nha lại ca ngợi bóng đá Việt: B.Bình Dương là cô bé lọ lem

Thể thaoThứ Tư, 24/02/2016 02:00:00 +07:00

Tờ Marca của Tây Ban Nha hài hước bình luận rằng đại diện Trung Quốc Jiangsu Suning bị "cô bé lọ lem" của bảng đấu cầm chân ở trận ra quân

(VTC News) - Tờ Marca của Tây Ban Nha hài hước bình luận rằng đại diện Trung Quốc Jiangsu Suning bị "cô bé lọ lem" của bảng đấu cầm chân ở trận ra quân.
Được đánh giá cao hơn B.Bình Dương rất nhiều nhưng Giang Tô chỉ có được 1 điểm khi rời sân Gò Đậu. Những tân binh được kỳ vọng cao của họ như Ramires, Alex Teixeira hay Jo đều không để lại dấu ấn đậm nét.
Ramires trong vòng vây hậu vệ Bình Dương
Ramires trong vòng vây hậu vệ Bình Dương 
Tờ Marca của Tây Ban Nha hài hước đưa tin: Đội bóng của Alex Teixeira, Ramires và Jo đã chạm trán với đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều nhưng họ chỉ có được 1 điểm trước "Cô bé lọ lem" của bảng đấu.
Tờ báo thân Real Madrid này cũng khẳng định HLV trưởng Dan Petrescu sẽ còn nhiều việc phải làm với dàn sao của mình nếu như muốn tiến sâu vào giải. Marca cho rằng Giang Tô đã bế tắc trong việc tìm đường đến khung thành B.Bình Dương.
Bên cạnh đó, tờ báo này cũng đánh giá, cựu sao Chelsea - Ramires - là người chơi nổi bật nhất trong bộ ba ngôi sao Brazil kể trên.
Cùng chung quan điểm như Marca, Fox Sport bình luận thêm rằng, cả Ramires, Alex Teixeira và Jo đều đã cố gắng tạo ra sự khác biệt cho đại gia Trung Quốc nhưng như thế là chưa đủ để có được 3 điểm đầu tiên ở bảng E.
Ramires được đánh giá là người chơi năng nổ nhất trận
Ramires được đánh giá là người chơi năng nổ nhất trận 
Trước đó, ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Dan Petrescu đã bộc lộ sự ức chế khi đội bóng của ông đánh rơi điểm số bởi 1 quả phạt đền không rõ ràng.
Huyền thoại người Rumani nói: "“Kết quả trận đấu không thuyết phục. Chúng tôi không đáng bị quả phạt đền đó”. Ngoài ra, ông cũng không giấu giếm sự thiếu kết dính giữa các ngôi sao quốc tế và ngôi sao bản địa khiến Giang Tô không đạt được kết quả như ý.
"Sự ăn ý với các cầu thủ Trung Quốc là điều cần thiết với các cầu thủ ngoại", Dan Petrescu kết luận.
Clip: B.Bình Dương 1-1 Giang Tô

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn