Báo Philippines khóc thương đội tuyển sau thất bại trước Thái Lan

Thể thaoThứ Năm, 11/12/2014 07:30:00 +07:00

Tuyển Philippines được báo Philippines dự đoán là sẽ gặp nhiều khó khăn khi làm khách tại Thái Lan và sự thật đã diễn ra đúng như vậy

(VTC News) - Dù đã dự báo đội nhà sẽ gặp nhiều khó khăn khi hành quân tới đất Thái Lan nhưng báo chí Philippines không ngờ ĐTQG của họ lại thảm bại tới 0-3.

Hòa 0-0 trên sân nhà, Philippines gặp bất lợi khi chơi trận lượt về trên sân của Thái Lan vào tối qua. Tuy nhiên, không ai nghĩ dàn sao nhập tịch của HLV Thomas Dooley lại thua đau tới 3 bàn trên đất Thái.
Thái Lan từ chối cơ hội làm nên lịch sử của Philippines 
Tờ Philippine Star cho chạy hàng tít lớn: "Thái Lan từ chối cơ hội làm nên lịch sử của Philippines". Tờ báo này viết: "Philippnes trở nên tự tin sau khi cầm hòa Thái Lan không bàn thắng vào ngày thứ bảy tuần trước. Nhưng 4 ngày sau, Azkals (biệt danh của ĐT Philippines) phải trở về nhà khi nhiệm vụ làm nên lịch sử chưa hoàn thành sau khi để thua Thái Lan 0-3 tại sân Rajamangala ở Bangkok."

Kết thúc bài viết, tờ này buồn bã bình luận: "Philippines đã lần thứ ba dừng chân ở vòng bán kết. Azkals hầu như không có phong độ tốt thời gian gần đây và người Thái đã tận dụng được cơ hội".

Trong cả 2 trận đấu với Thái Lan, Philippines đều không thể hiện được khả năng. Họ gần như không triển khai được lối chơi lật cánh đánh đầu sở trường. Để rồi đội quân nhập tịch đã bị Thái Lan đánh bại đúng bằng với tỷ số của trận giao hữu giữa 2 đội ngay trước thềm AFF Cup 2014.
Thái Lan 3-0 Philippines

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn