Bảo mẫu vật ngửa, túm tóc, ép trẻ ăn gây phẫn nộ

Thời sựThứ Tư, 11/01/2017 17:05:00 +07:00

Người phụ nữ trung tuổi vật ngửa cháu bé ra, một tay cầm thìa, một tay túm tóc giữ đầu ép cháu bé ăn và không ngừng quát tháo.

Mấy ngày qua, trên mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip về một người phụ nữ bạo hành trẻ em khiến dư luận bức xúc.

Đoạn clip được đăng lên facebook với lời dẫn: “Khuất người một cái là người trông trẻ đã dùng những hành động dã man để ép trẻ nhỏ ăn. Là bố là mẹ chắc sẽ phải rất xót xa khi nhìn thấy những cảnh tượng này. Sự việc mới đây và được cho là ở Hải Dương”.

Video: Bảo mẫu vật ngửa, túm tóc, ép trẻ ăn gây phẫn nộ (Nguồn: Facebook) 

Theo đoạn clip, người phụ nữ khoảng 50-60 tuổi ngồi ngoài hiên nhà cùng cháu bé. Người này vật ngửa cháu bé ra, một tay cầm thìa, một tay túm tóc giữ đầu, ép cháu bé ăn.

Đứa trẻ vừa ăn vừa khóc thét, người phụ nữ này lại túm chân, túm tay đè ngửa cháu bé kèm theo những lời quát tháo.

Clip này sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Một tài khoản có tên B.H.P.M. bình luận: "Nhìn người phụ nữ kia chắc cũng đã có con, có cháu rồi, sao lại hành xử với con cháu của người khác dã man đến thế!".

Nickname Mai Anh bức xúc: "Sao lại có loại người vô tâm vậy. Cho bé ăn mà nhồi nhét như tra tấn. Cháu bé kia mà là con mình thì mụ kia chắc chắn sẽ không được yên ổn".

bao-mau-hanh-ha-tre-em-1451

Bão mẫu hành hạ cháu bé ở Hải Dương - Ảnh cắt từ clip

Quá trình xác minh, PV VTC News xác định, người phụ nữ trong clip là bà Lê Thị Sao (sống tại khu 7, phường Tân Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

Ông Hoàng Văn Thăng, Chủ tịch UBND phường Tân Bình cho biết: “Ngay khi biết thông tin vụ việc trên, UBND phường Tân Bình đã cho các cán bộ chuyên môn đi xác minh. Trên thực tế, bà Sao chỉ nhận trông giúp một, hai bé hàng xóm và không đăng ký với chính quyền địa phương.

Hiện, ngay cả những người thân có cháu bé gửi ở đó họ cũng không có ý kiến gì về việc này”.

Nói về sức khỏe cháu bé, ông Hoàng Văn Thăng cho biết: “Hiện tại, sức khỏe của cháu bé vẫn bình thường, trên cơ thể cũng không có dấu hiệu gì bất thường”.

Khải Phong - Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn