Báo giới chấn động vì bom tấn Pogba

Thể thaoThứ Ba, 09/08/2016 11:16:00 +07:00

Paul Pogba là cái tên "hot" nhất trên các mặt báo ngày hôm nay khi cuối cùng anh đã trở lại Manchester United, với mức phí chuyển nhượng đắt kỷ lục thế giới.

Vụ chuyển nhượng Paul Pogba từ Juventus đến Manchester United đều được tất cả các nguồn tin xác nhận là kỷ lục thế giới mới. Tuy nhiên, mức giá cụ thể vẫn còn nhiều tranh cãi.

Tuy nhiên, đa phần các trang uy tín đều cho rằng mức giá chuyển nhượng của Pogba là 105 triệu euro, tương đương 89 triệu bảng, cộng thêm 5 triệu euro biến phí. Ngoài ra, siêu cò Mino Raiola sẽ được nhận tới 20 triệu euro tiền hoa hồng từ thương vụ này.

Báo giới chấn động vì bom tấn Pogba

Báo giới chấn động vì bom tấn Pogba

BBC: Pogba đầu quân cho Manchester United với mức giá 89 triệu bảng, tương đương 105 triệu euro, chưa kể phụ phí. Đây là lần đầu tiên sau 20 năm, kể từ vụ chuyển nhượng Alan Shearer từ Blackburn Rovers đến Newcastle với giá 15 triệu bảng, một đội bóng Anh mới lại xô đổ kỷ lục chuyển nhượng.

 

Daily Mail: Khác với BBC, Daily Mail đưa tin Pogba gia nhập M.U với giá 100 triệu bảng, ký hợp đồng 5 năm kèm điều khoản gia hạn 1 năm, hưởng lương 290.000 bảng/tuần và khoác áo số 6.

Tờ này còn tường thuật lại rằng Pogba đến sân tập Aon Training Complex của Man United bằng một chiếc Chevrolet Camaro để kiểm tra y tế vào chiều ngày thứ Hai, trên xe còn có một nhân viên an ninh do M.U cắt cử. 

Theo sau xe của Pogba là chiếc xe chở mẹ tiền vệ này, bà Yeo Moriba. Người đưa bà Moriba đến Carrington là Mathias Pogba, anh trai của Paul Pogba, hiện khoác áo đội bóng Scotland Partick Thistle.

 

The Guardian: M.U xác nhận hoàn tất việc chiêu mộ Paul Pogba với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới 110 triệu euro (tương đương 93,2 triệu bảng). Tờ này cho biết siêu cò Mino Raiola, đại diện của Paul Pogba được hưởng hoa hồng 20 triệu euro.

 

ESPN: Pogba trở lại Old Trafford với mức giá kỷ lục thế giới 105 triệu euro (89,3 triệu bảng, 116,4 triệu USD), phụ phí là 5 triệu euro. Số tiền chuyển nhượng này M.U sẽ thanh toán cho Juventus trong vòng 2 năm.

Independent: Pogba rời M.U cách đây 4 năm với một khoản phí thanh toán đào tạo trẻ không đáng kể để đến Juventus. Tại đây, Pogba trưởng thành nhanh chóng và giành được 4 chức vô địch Serie A, 2 chức vô địch Coppa Italia. Màn trình diễn ấy thuyết phục Mourinho đưa Pogba trở lại Old Trafford với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng.

 

Sky Sport: Pogba gia nhập M.U với giá 89 triệu bảng (tương đương 105 triệu euro) từ Juventus.

 

Goal: Chuyển sang M.U, Paul Pogba trở thành cầu được hưởng lương cao thứ hai thế giới, chỉ kém siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid. Cụ thể, trong 5 năm hợp đồng, M.U sẽ phải chi ra tổng cộng 104 triệu bảng kể cả thuế để trả lương cho Pogba.

 

Eurosport: Trong những năm qua, Pogba trưởng thành vượt bậc và nằm trong số những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Cầu thủ này hứa hẹn sẽ tiếp nối Lionel Messi và Cristiano Ronaldo thống trị làng túc cầu.

La Gazzetta delo Sport: Tờ nhật báo thể thao hàng đầu Italia đưa tin Juventus sẽ nhận được tối đa 110 triệu euro (105 triệu euro định phí, 5 triệu euro biến phí) từ việc bán Pogba cho Manchester United.

Tuttosport: Tờ này nhấn mạnh việc Pogba gửi lời cảm ơn đến Juventus, bệ phóng để đưa anh trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới.

 

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn