Báo động, kim tiêm đầy trong khu dân cư

Thời sựChủ Nhật, 24/02/2013 07:38:00 +07:00

(VTC News) - Mỗi sáng, hàng chục kim tiêm còn dính đầy máu được vất đầy đường khiến người dân sởn tóc gáy, nổi da gà.

(VTC News) - Mỗi sáng, hàng chục kim tiêm còn dính đầy máu được vất đầy đường khiến người dân sởn tóc gáy, nổi da gà.

Nhiều người dân sống ở hẻm đường Đống Đa (bên hông quán cà phê Hoàng Khánh, thuộc tổ 5 phường Ia Kring, TP. Pleiku, Gia Lai) bức xúc phản ánh, cứ đêm đến, chẳng biết hàng chục nam thanh nữ tú đi xe máy từ đâu trờ đến.

Hết tốp này đến tốp khác, chúng hí hoáy chừng nữa giờ rồi bỏ đi. Sáng hôm sau, hàng chục kim tiêm còn dính đầy máu được vất đầy đường hay cắm vào lề khiến người dân sởn tóc gáy, nổi da gà.

Có mặt tại hiện trường thì thấy, lời người dân nói quả thật rất đáng sợ. Dù đã được dọn dẹp từ sáng sớm nhưng chẳng mấy khó khăn, người cung cấp thông tin vẫn lôi ra được nhiều xilanh còn kim tiêm đọng máu đỏ. Họ cho biết rằng, có hôm, kẻ nghiện có lẽ vì phê quá nên nằm vật vạ giữa đường, nhìn phát hãi, chẳng ai dám đi qua.

Dù đã được dọn dẹp từ sáng nhưng người dân vẫn nhanh chóng lôi ra được nhiều xilanh còn kim tiêm và dính máu đỏ 

"Sáng nào chúng tôi cũng cắt cử người thay nhau dọn dẹp gấp rút chiến trường của bọn nghiện, chứ nếu không nhỡ trẻ con giẫm phải thì nguy. Mà người lớn giẫm phải cũng nguy chứ riêng gì… Chúng tôi còn phải đi làm kiếm ăn, đâu thể làm chuyện này mãi", những người dân bức xúc nói.

Người dân ở khu vực này mong chính quyền cho bắc vài bóng đèn cao áp, thấy ánh sáng thì lũ nghiện mới chùn bước, không ngang nhiên chích choác được.






Ánh Ngân
Bình luận
vtcnews.vn