Báo điện tử VTC News tròn 2 tuổi

Tổng hợpThứ Tư, 07/07/2010 02:42:00 +07:00

(VTC News) - Chia sẻ cùng bạn đọc một nét mới của năm tuổi thứ ba, chúng tôi cam kết sẽ có thêm nhiều nội dung hay để phục vụ bạn đọc.

Bạn đọc yêu quý,

Hôm nay VTC News - báo của chúng ta tròn hai tuổi.

Nhớ ngày này 2 năm trước, với tiêu chí Chia sẻ cộng đồng, chúng ta mới chỉ mong phục vụ thật tốt một bộ phận cư dân mạng trẻ. Cùng thời gian, VTC News nỗ lực hoàn thiện nội dung thu hút thêm nhiều bạn đọc mới. Năm đầu đẩy mảng thông tin Thể thao - Giải trí, năm sau tăng thêm trang Vì người tiêu dùng; liên tục cải tiến về công nghệ và thay đổi giao diện cho bắt mắt, dễ đọc hơn. Kết quả sau 24 tháng, số bạn đọc thường xuyên đã tăng gấp 3 lần, tuy không nhanh nhưng ổn định và chưa bao giờ đi xuống.

Con người 2 tuổi đã  biết đi, chập chững chạy và bi bô những từ đầu tiên. Báo của chúng ta cũng vậy, cũng đang tập chạy, tập nói với xã hội, hoà cùng công luận. Bắt đầu có bài điều tra của chúng ta giải toả được những bức xúc của bạn đọc hay tháo gỡ được những khúc mắc nho nhỏ của địa phương ngành nghề. Bài viết về em trai muốn bán thận để chữa bệnh cho mẹ đã rung động được lòng hảo tâm, nhiều bạn đọc gửi tiền giúp em tháo gỡ khó khăn. Bài điều tra về chất lượng sữa cô gái Hà Lan đã được giải khuyến khích của Giải báo chí quốc gia 2009... Những thành công chỉ rất khiêm tốn nhưng cũng là sự ghi nhận của xã hội và đem thêm sự tự tin cho anh chị em phóng viên non trẻ.

Vào năm tuổi thứ ba, chúng tôi sẽ đẩy mạnh mảng giáo dục và cụ thể là trong tuần tới sẽ cho ra đời chuyên  trang này. VTC News tự xác định trách nhiệm của mình với giới trẻ và muốn cùng chung tay góp sức cho sự nghiệp giáo dục của nước nhà. Để làm được điều đó, ngoài sự nỗ lực của đội ngũ phóng viên bản báo chúng tôi sẽ kết hợp chặt chẽ với các chuyên gia và mạng xã hội Việt nam GO.VN. Hoà vào dòng chảy của TCty VTC  với phương châm “Một nội dung - nhiều kênh dùng - đa ngôn ngữ”, chúng tôi tin rằng VTC News sẽ có những bước phát triển mới.

Cũng muốn chia sẻ cùng bạn đọc một nét mới của năm tuổi thứ ba. Đó là VTC News nhận được sự hỗ trợ tuyệt đối của Khối nội dung số và Công ty Intecom - đơn vị mạnh của TCty VTC. Thời gian tới VTC News sẽ có thêm cây bút, thêm sức mạnh công nghệ và tài chính. Và như vậy chúng tôi cam kết sẽ có thêm nhiều nội dung hay để phục vụ bạn đọc.

Xin hẹn năm thứ ba sẽ có nhiều niềm vui, nhiều thành tựu hơn.

Chúc Bạn đọc VUI - KHOẺ - HẠNH PHÚC trong cuộc sống và luôn chia sẻ cùng VTC News.
.
Tổng biên tập
Trần Duy Phương
Bình luận
vtcnews.vn