Báo chí TBN "đập" Real tới tấp: "Cút đi, Pellegrini!"

Thể thaoThứ Năm, 11/03/2010 05:25:00 +07:00

(VTC News) - Tờ Marca thân Real đã dấy lên làn sóng yêu cầu Kền kền lập tức sa thải HLV Pellegrini trong một bài báo có nhan đề: "Cút đi, Pellegrini!"

(VTC News) - Tờ Marca, được coi như “cơ quan ngôn luận” của Real Madrid đã lên tiếng đòi sa thải chiến lược gia người Chile khi giật dòng tít trên trang nhất: Adios Champions, Adios Pellegrini. Fuera (Vĩnh biệt Champions League, vĩnh biệt Pellegrini. Cuốn xéo).

Hồi mùa Hè năm ngoái, ngài Perez đã phải mất tới 4 triệu euro đền bù cho Villarreal để kéo HLV Pellegrini về sân Bernabeu dẫn dắt Real. Ông trùm xây dựng kỳ vọng chiến lược gia người Chile sẽ giúp Los Blancos tạo bước ngoặt lớn sau một mùa bóng phải ngậm ngùi nhìn Barca đứng trên đỉnh vinh quang.

Marca đòi sa thải HLV Pellegrini.

Tuy nhiên, trận thua bẽ mặt 0-4 trước đội bóng hạng ba Alcorcon tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha cùng thất bại tủi hổ 1-2 sau hai lượt trận trước Lyon tại vòng đấu knock-out Champions League đã khiến kế hoạch của ngài Perez tan theo gió theo mây. Real vẫn không thể phá được cái dớp 5 mùa bóng liên tiếp bị đá văng khỏi đấu trường lớn nhất của bóng đá châu Âu.

Quá thất vọng, một số CĐV trung thành đã lập hẳn một forum với nội dung thảo luận chính: Họ không phải là Real. Trong khi đó, một tờ báo thân Real khác là AS cũng lên tiếng chê trách đội bóng. Tổng biên tập Alfredo Relano viết: “Madrid quá kém cỏi, vì không đủ  năng lực đánh thẳng vào mặt Lyon ở cả hai trận đấu. Cơ hội vô địch Liga vẫn còn, nhưng đó chỉ là một sự an ủi quá nhỏ nhoi. Madrid đã rời đấu trường châu Âu trong nỗi tủi hổ”.

Báo thân Barcelona được dịp tấn công Real hả hê.

Nhân cơ hội không thể tốt hơn, hai tờ báo thân Barcelona là Sport Elmundo Deportivo đồng thanh lên tiếng đả kích đối thủ không đội trời chung. “Họ (Real) đã nhận một thất bại trong nỗi nhục nhã. Real chẳng còn là gì ở châu Âu ngay cả khi được thi đấu trên sân nhà Bernabeu”, tờ Sport dè bỉu Los Blancos. Còn theo El Mundo Deportivo thì: “Một tập thể quá yếu ớt và thiếu chiều sâu trong cách thi đấu. Lyon đã dạy cho Real một bài học nhớ đời. Thật buồn, Real đã kết thúc một thập kỷ đầu của thế kỷ 21 trong nỗi thất vọng tràn trề”.

Song Mai(tổng hợp)
Bình luận