Bão chấn thương vẫn chưa buông tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Bảy, 03/10/2015 07:00:00 +07:00

4 ngày phải trả về 4 cầu thủ vì chấn thương và việc riêng, nhưng bão chấn thương ở tuyển Việt Nam vẫn chưa dừng lại.

(VTC News) - 4 ngày phải trả về 4 cầu thủ vì chấn thương và việc riêng, nhưng bão chấn thương ở tuyển Việt Nam vẫn chưa dừng lại.

Bão chấn thương ở tuyển Việt Nam vẫn chưa dừng lại và HLV Miura tiếp tục phải đau đầu khi có thêm Phi Sơn, Xuân Thành, Huy Toàn phải tập riêng ở buổi tập chiều qua. Phi Sơn bị căng cơ đùi còn Xuân Thành mới bị ốm khiến cho HLV Miura phải có nhiều sự thay đổi về nhân sự trong việc chia đôi đội hình thi đấu nội bộ.
Xuân Thành (trái) gặp chấn thương (Ảnh: Thành Phạm)
Xuân Thành (trái) gặp chấn thương (Ảnh: Thành Phạm) 
Trong màn đấu tập nội bộ, tiền vệ Huy Toàn cũng phải rời sân sớm sau pha va chạm với đồng đội. Phần bắp đùi của Huy Toàn bị đau và các bác sĩ đã phải can thiệp.
Phi Sơn, Xuân Thành và Huy Toàn đều là những con bài quan trọng trong tính toán của ông thầy người Nhật và với việc họ bị chấn thương, ốm như nói trên không khỏi khiến HLV Miura đau đầu. 
Trước đó, sau 4 ngày tập trung đội tuyển, ông Miura đã phải nói lời chia tay với 4 tuyển thủ. Thủ thành Phí Minh Long và tiền vệ Vũ Minh Tuấn phải trở về CLB vì không đảm bảo sức khỏe. Hậu vệ Văn Biển rút lui do bận việc gia đình. Tiếp đến Dương Thanh Hào không thể ở lại do gặp chấn thương háng. Người thay thế cầu thủ của Hà Nội T&T là hậu vệ Tiến Duy của Than Quảng Ninh.
Hôm nay, ĐT Việt Nam sẽ nghỉ tập nhưng cả Phi Sơn, Xuân Thành và Huy Toàn vẫn sẽ tập riêng để kịp hồi phục cho trận đấu với ĐT Iraq vào ngày 8/10 tới.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn