Bão chấn thương khiến MU 'bạc tóc'

Thể thaoThứ Tư, 07/08/2013 09:00:00 +07:00

(VTC News)- MU đã kết thúc công việc du đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới một cách không được mỹ mãn lắm.

(VTC News)- MU đã kết thúc công việc du đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới một cách không được mỹ mãn lắm.


Đội bóng AIK Stockholm là "quân xanh" cuối cùng của MU trong mùa hè. Và cũng giống như đa phần các đối thủ khác, họ lại khiến thầy trò David Moyes phải khốn khổ. Chơi cù cưa trong suốt cả trận, AIK mở điểm ở đầu hiệp 2 và phải nhờ đến sự xuất sắc của tài năng trẻ Angelo Henriquez ở phút 68, Quỷ đỏ mới kết thúc trận đấu bằng tỉ số hòa. 
 David Moyes buộc phải trông cậy vào những tài năng trẻ như tân binh Angelo Hernadez?

Kết quả này hẳn nhiên chưa thể làm David Moyes hài lòng. Đau đầu hơn Evans và Nani đã dính chấn thương nhẹ sau trận đấu này. 
“Jonny bị đau ở mắt cá. Còn Nani gặp vấn đề ở háng. Chúng tôi không muốn mạo hiểm bởi mọi chuyện hoàn toàn có thể trở nên tồi tệ hơn". 

Trong buổi tập hôm thứ hai vừa qua, Wayne Rooney cũng cảm thấy đau nhẹ ở vai khiến anh không thể tham dự trận đấu với AIK. Rio Ferdinand và bộ đôi Dany Welbeck - Robin Van Persie cũng cảm thấy "khó ở" suốt tour du đấu tại châu Á. Mới hôm rồi, Darren Fletcher khẳng định sẽ chỉ trở lại thi đấu sau khi chữa trị khỏi vấn đề ở dạ dày.
Khoảng thời gian tới ngày khai mạc Premier League không còn nhiều song hình hài MU đến giờ vẫn chưa thể khiến người hâm mộ yên tâm. Ngày 9/8, M.U sẽ tiếp Sevilla trong trận đấu tôn vinh Rio Ferdinand vào ngày 9/8, trước khi gặp Wigan tại trận tranh Siêu cúp Anh vào tối Chủ nhật tuần này.
N.D

Bình luận
vtcnews.vn