Bảo Anh xin lỗi về tiết mục bị 'ném đá'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/09/2012 12:20:00 +07:00

Giọng ca xinh đẹp của The Voice xin lỗi vì đã để những người yêu mến phiền lòng và cho biết yếu tố sức khỏe đã ảnh hưởng đến giọng hát của mình.

Giọng ca xinh đẹp của The Voice xin lỗi vì đã để những người yêu mến phiền lòng và cho biết yếu tố sức khỏe đã ảnh hưởng đến giọng hát của mình.

>> Clip khán giả chế nhạo giọng hát Bảo Anh
>> Bảo Anh hát Everytime, bị chê khi so sánh với Briney Spears
>> SCANDAL THE VOICE VIETNAM


- Bảo Anh hài lòng thế nào với tiết mục của mình trong đêm Liveshow 1 tối qua?

Nói thật là tôi không hài lòng với những gì mình thể hiện ngày hôm qua. Vừa hát xong, tôi đã có cảm giác là không ổn rồi vì thực sự trước khi diễn ra đêm Liveshow 1, tôi vừa mới hết bệnh nên có gặp chút vấn đề về cổ họng. Tuy nhiên, cho dù có nói lí do nào thì làm chưa tốt vẫn là chưa tốt, tôi xin lỗi vì đã để những người yêu mến mình phiền lòng.

Bảo Anh 

- Nhiều người còn cho rằng tiết mục của Bảo Anh là "thảm họa" so với bản gốc quá hay của Britney Spears?


Trước khi chọn ca khúc này, hơn ai hết tôi hiểu rõ những áp lực từ phiên bản Everytime quá hay, quá tình cảm của nữ ngôi sao quốc tế này. Một phần vì tôi cũng thần tượng Brit, phần vì nghĩ đây cũng là một ca khúc có cách hát khá tình cảm, thì thầm - đúng kiểu mà tôi hay thể hiện, thế nên tôi mới chọn ca khúc này. Tôi không có ý kiến gì về những nhận xét của cư dân mạng vì mỗi người đều có cảm nhận riêng, dù thế nào thì tôi cũng xin cám ơn tất cả những góp ý của mọi người.

- Nếu rơi vào nhóm nguy hiểm của tuần này, Bảo Anh sẽ thế nào?

Tôi cũng không biết nữa nhưng mọi quyết định của khán giả tôi đều tôn trọng. Đi đến vòng này của The Voice đã là một hạnh phúc quá lớn rồi.

- Nếu phải hát sing-off khi rơi vào nhóm nguy hiểm, Bảo Anh sẽ chọn hát bài gì?

Tôi đang phân vân giữa một số lựa chọn nên không dám tiết lộ quá sớm về tên bài hát. Nhưng chắc chắn đó sẽ là một ca khúc tiếng Việt - hình ảnh mà khán giả chưa bao giờ thấy Bảo Anh trên sân khấu The Voice.

- Nhưng với số lượng fan hùng hậu, có lẽ Bảo Anh sẽ không rơi vào nhóm nguy hiểm?

Tôi nghĩ không thể đoán trước được điều gì cả. Nếu có được may mắn đó thì tôi sẽ rất trân trọng những gì khán giả dành cho mình. Mọi người đã cho tôi cơ hội bước tiếp thì chắc hẳn họ sẽ có lí do nào đó để đặt niềm tin. Tôi sẽ cố gắng không làm mọi người thất vọng lần nào nữa.

Ca sĩ Ngọc Anh cũng không khen Bảo Anh. 

- HLV Trần Lập có nói gì với Bảo Anh về tiết mục hôm qua không?

Anh Lập đối với tôi và tất cả các thành viên trong đội lúc nào cũng có sự ủng hộ tuyệt đối nên tôi cảm giác mình được che chở và tự tin hơn rất nhiều. Ngoài ra, tôi may mắn cũng nhận được sự ủng hộ của các anh chị nghệ sĩ. Anh Thanh Bùi hôm qua cũng động viên và nhận xét tôi có nhiều tiến bộ hơn rất nhiều.

Theo TTVN

Bình luận
vtcnews.vn