Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu bất ngờ 'đường ai nấy đi' sau 2 năm hẹn hò

Đời sốngThứ Ba, 17/10/2017 13:00:00 +07:00

Trên dòng trạng thái, giọng ca "Con bướm xuân" cầu chúc cho người yêu cũ được hạnh phúc mãi về sau.

Sau thời gian im lặng trước tin đồn đã chia tay, sáng 17/10, nam ca sỹ Hồ Quang Hiếu đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân ngầm thông báo về việc anh và Bảo Anh đã chính thức đường ai nấy đi.

Sáng nay thức giấc mà trong lòng thật trống trải. Một ngày thật buồn khi hình ảnh về em luôn hiện ra và gợi lên trong anh những kỷ niệm đẹp, có cả những nụ cười, những giọt nước mắt mà chúng ta đã cùng nhau trải qua.” – Nam ca sỹ chia sẻ.

"Anh vẫn còn nhớ, trước khi yêu nhau, chúng ta đều nhận được những lời khuyên mà đa số là về sự chia ly của những cặp đôi, khi cả 2 đều làm nghệ thuật... Chúng ta hẹn ước với nhau biết bao dự định cho tương lai hai đứa, mặc cho những lời khuyên can ấy. Chúng ta luôn xác định rằng tình cảm của cả 2 dành cho nhau là thật…”


Nguyên văn chia sẻ của Hồ Quang Hiếu 

Theo nam ca sỹ, nguyên nhân cặp đôi quyết định chia tay là khoảng cách và quan niệm sống của cả hai đã thôi không còn đồng điệu. Dù khoảng cách là không quá xa nhưng cả hai chẳng thể gần lại thêm được nữa. Rằng cả anh và Bảo Anh đều phải học cách lãng quên những điều đã từng tồn tại, những lần đã từng trao yêu thương.

Thời gian vẫn chầm chậm trôi như quỹ đạo vốn có của nó. Một ngày sẽ có sáng, có tối, có bắt đầu, có kết thúc, tình yêu cũng vậy có lúc thăng hoa, có lúc sụp đổ, đôi khi sự sụp đổ lại là một khởi đầu mới, quan trọng là chúng ta có bản lĩnh để xây dựng lại nó hay không.


Chúng ta đều đã được dạy từ khi bé là làm thế nào để yêu… Nhưng không ai dạy cho ta… cách ngừng yêu một ai đó


Đối với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh vẫn là một cô gái tuyệt vời và hoàn hảo trên mọi phương diện


“Nếu cho anh một lần nữa lựa chọn thì anh vẫn chọn là gặp em, quen em và yêu em... Dù biết chắc rằng hạnh phúc sẽ không thuộc về nhau. Cảm ơn cuộc đời đã cho anh được gặp em, anh luôn mong em hạnh phúc....”

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015. Tuy nhiên đến tháng 10/2016, hai người mới chính thức công bố đang yêu nhau. Bảo Anh từng tâm sự tình cảm giữa họ phát triển dần sau những lần đi diễn chung ở nước ngoài.

Video: Không tin nổi Hồ Quang Hiếu lại nhắn gửi yêu đương Bảo Anh theo cách này

Suốt quãng thời gian yêu nhau, cặp đôi cách nhau 6 tuổi được khán giả ủng hộ bởi không quá phô trương hay dùng chuyện tình cảm để PR. Thay vào đó, họ yêu nhau nhẹ nhàng, quan tâm chăm sóc nhau vừa đủ, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch như các cặp đôi bình thường.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trong thời gian bên nhau: 


Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu thời còn mặn nồng bên nhau 

Linh
Bình luận
vtcnews.vn