Bảo Anh tự lái xe sang tổ chức sinh nhật

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/09/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Bảo Anh tự lái chiếc xe sang đến buổi ra mắt album mới trong ngày sinh nhật của cô nàng.

(VTC News) - Bảo Anh tự lái chiếc xe sang đến buổi ra mắt album mới trong ngày sinh nhật của cô nàng.

Hai năm sau khi gây ấn tượng mạnh mẽ tại Giọng hát Việt, Bảo Anh chính thức giới thiệu đến khán giả album đầu tay với chủ đề Bảo Anh vol.1.

Bảo Anh
Trước khi được biết đến và yêu thích tại Giọng hát Việt, Bảo Anh đã từng thử sức mình tại cuộc thi Tiếng ca học đường 2009. Tuy không giành thứ hạng cao nhưng Bảo Anh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả với hình ảnh một nữ sinh xinh đẹp, đáng yêu và sở hữu giọng hát trong trẻo.
Bảo Anh
Sau cuộc thi này, Bảo Anh tập trung cho việc học và kinh doanh, tuy nhiên cô vẫn dành thời gian tập luyện thanh nhạc và tự mài mò học hỏi kỹ năng biểu diễn sân khấu để thỏa đam mê ca hát của mình. Khi Giọng hát Việt khởi động, Bảo Anh nhận được sự động viên của người thân và bạn bè nên cô quyết định thử sức mình lần nữa.

Bảo Anh
Sau Giọng hát Việt, Bảo Anh tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi được chọn là một trong mười thí sinh của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2013.

Một lần nữa, Bảo Anh khẳng định sự đầu tư và tâm huyết với nghề nghiệp mà mình theo đuổi khi mang đến những màn biểu diễn vô cùng ấn tượng trên sân khấu nhảy của những ngôi sao.

Bảo Anh
Dấu ấn mạnh mẽ nhất trong sự nghiệp ca hát của Bảo Anh chính là single Anh muốn em sống sao. Ca khúc đã chinh phục được không ít bạn trẻ.

Bảo Anh
Tiếp nối sở trưởng thể hiện những ca khúc nhẹ nhàng, lãng mạn, Bảo Anh đã chọn Ballad làm dòng nhạc chính của album vol.1. Với 9 ca khúc, Bảo Anh sẽ dẫn dắt khán giả vào một không gian âm nhạc đầy cảm xúc với những cung bậc khác nhau của tình yêu.

Bảo Anh
Một tín hiệu rất đáng mừng là sau Anh muốn em sống sao, Bảo Anh đã chọn một ca khúc trong album vol.1 để giới thiệu trước đến khán giả Mình yêu nhau bao lâu. Ngay khi ra mắt, ca khúc song ca này của Bảo Anh cùng Hoàng Tôn đã nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ người nghe.

Bảo Anh
Trong album vol.1 ngoài song ca với Hoàng Tôn, Bảo Anh còn có phần kết hợp với Bùi Anh Tuấn qua ca khúc Con tim dại khờ. Bản Ballad đẹp này đã được Bảo Anh cùng Bùi Anh Tuấn giới thiệu trong chương trình Gala nhạc Việt số 4: Những giấc mơ trở về và cũng nhanh chóng được yêu thích.

Bảo Anh
Bên cạnh dòng nhạc ballad sở trường, Bảo Anh cũng giới thiệu đến khán giả hình ảnh sôi động và hiện đại với dòng nhạc Pop Dance trong album đầu tay lần này.


Hiện tại, Bảo Anh đã hoàn thành xong MV cho ca khúc Nhớ nhung để gửi đến khán giả sau khi album vol.1 chính thức ra mắt. Nữ ca sỹ cũng đang lên kế hoạch thực hiện tour diễn để quảng bá cho sản phẩm đầu tay của mình.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn