Bảo Anh ‘chơi lớn’ tổ chức họp fan ngoài trời hoành tráng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/09/2017 14:46:00 +07:00

Nữ ca sĩ quyết định tổ chức một buổi họp fan với quy mô đầu tư lớn, được tổ chức ngoài trời.

Dù bận rộn với lịch lưu diễn khắp trong và ngoài nước nhưng Bảo Anh vẫn quyết định tổ chức họp fan quy mô nhất từ trước đến nay với nhiều tiết mục hứa hẹn mang đến sự thú vị cho người tham dự, sẽ được diễn ra sáng 17/9 tại nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.

bao anh 1

Bảo Anh quyết định tổ chức họp fan ngoài trời với quy mô lớn.

Video: Thử độ hiểu nhau của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu

Từ trước đến nay, hầu hết các buổi họp fan đều tổ chức trong nhà nhưng với một người luôn thích thử thách bản thân, Bảo Anh hy vọng nhân dịp này các fan của cô sẽ tạo nên buổi họp fan ngoài trời lớn nhất từ trước đến nay.

bao anh 3

 

bao anh 5 3

 

Trong sự kiện này, ngoài việc thể hiện những bản hit theo yêu cầu của khán giả tham dự, phần giao lưu giữa Bảo Anh với các fan cũng hứa hẹn rất thú vị. Nữ ca sĩ dự định sẽ chơi trò chơi, ký tặng poster... Tuy nhiên, vì muốn giữ bí mật đến phút chót nên cô chưa tiết lộ kế hoạch cụ thể.

bao anh 6 3

 

“Trong suốt những năm ca hát, thành công lớn nhất ngày hôm nay của Bảo Anh là được khán giả yêu thương, ủng hộ. Vì vậy họp fan lần này cũng là dịp để Bảo Anh tri ân những tình cảm đó và hy vọng sẽ ngày càng có thêm thật nhiều các fan dõi theo mình trong con đường sự nghiệp phía trước” – nữ ca sĩ cho biết.

Dù chỉ là buổi họp fan Bảo Anh nhưng ê kíp của nữ ca sĩ đang ráo riết, tất bật với nhiều công việc nhằm có sự kiện ưng ý nhất có thể. Theo tiết lộ, sân khấu ngoài trời được dàn dựng công phu cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại.

bao anh 8 5

Thêm vào đó, buổi họp fan này cũng được ghi hình lại, thực hiện thành DVD như một món quà dành tặng cho người hâm mộ trong thời gian tới.

bao anh 11 5

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn