Bảo Anh bị 'ném đá' khi lên tiếng về chuyện chia tay Hồ Quang Hiếu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/10/2017 15:09:00 +07:00

Sau khi Bảo Anh lên tiếng nói về chuyện chia tay với Hồ Quang Hiếu, cư dân mạng đã thẳng tay "ném đá" nữ ca sĩ.

Những ngày gần đây, thông tin Hồ Quang Hiếu chia tay Bảo Anh đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người tiếc cho một chuyện tình đẹp của showbiz Việt tuy nhiên, khi Bảo Anh chính thức lên tiếng về chuyện chia tay với Hồ Quang Hiếu sau một ngày khóa facebook, cư dân mạng đã rất phẫn nộ với những gì nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo đó, Bảo Anh cho biết cô và người yêu chia tay vì Hồ Quang Hiếu không cho nữ ca sĩ thấy được rằng cô là người quan trọng nhất trong cuộc đời của anh. Cả hai đã xảy ra mâu thuẫn một thời gian trước khi chia tay và cuối cùng đi đến quyết định cho nhau con đường riêng.

DSC03644_1280x853

 Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu thuở còn mặn nồng.

Thế nhưng, sau khi Bảo Anh lên tiếng, cư mạng đã rất phẫn nộ và "ném đá" nữ ca sĩ. Nhiều ý kiến cho rằng những chia sẻ của Bảo Anh khác nào phủi sạch những lời trân trọng Hồ Quang Hiếu nói về cô trong bức tâm thư công bố chuyện chia tay sáng 17/10 khi anh liên tục bày tỏ sự tôn trọng, dành cho Bảo Anh những lời tốt đẹp nhất.

Độc giả N.T. My bình luận: "Anh Hiếu thật thà đến chú Hoài Linh còn khen thì hiểu rồi, chỉ có điều kiểu người không biết bày tỏ tình cảm thôi, nhờ Hiếu mà mình mới bớt không ưa Bảo Anh đó.

Mà Hiếu hiền đến độ chia tay bao lâu rồi không nói, chỉ đợi đến giờ Bảo Anh sắp ra sản phẩm thì mới nói ra mà nói tốt thế mà chị ấy nỡ lòng nào nói lời cay đắng như thế".

Trong khi đó, tài khoản tên M.Cân cho rằng: "Chia tay thì chia tay, cứ đường ai nấy đi đi, nói như thế này kiểu giống nói xấu người yêu cũ vậy, dù đúng dù sai người trong cuộc biết là được rồi".

Ngoài ra, còn rất nhiều ý kiến khác bày tỏ thái độ không hài lòng với cách Bảo Anh nói về Hồ Quang Hiếu sau khi chia tay: "Hồ Quang Hiếu công khai đăng chia sẻ về Bảo Anh là đủ hiểu Hồ Quang Hiếu yêu Bảo Anh đến thế nào, còn nói không coi trọng cho được", "chia tay rồi thì thôi đi còn nói Hồ Quang Hiếu như vậy, không yêu đừng nói lời cay đắng", "ghét Bảo Anh từ hôm nay, Hiếu thì nói tốt cho còn chị thì nói lời cay đắng"...

01 BAO ANH TAI PHUKET OLD TOWN (1) 3

Bảo Anh bị cư dân mạng "ném đá" khi lên tiếng về chuyện chia tay với Hồ Quang Hiếu.

Sáng 17/10, Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng tải một bức tâm thư khá dài, đại ý chính thức xác nhận anh và nữ ca sĩ Bảo Anh đã "đường ai nấy đi" sau một thời gian dài khiến khán giả hoang mang vì liên tục đăng những dòng trạng thái tâm trạng về tình yêu cũng như vướng nghi vấn chia tay.

Sau khi bức tâm thư này được chia sẻ, nhiều bình luận tranh cãi đã diễn ra. Trong khi đó, Bảo Anh ngay lập tức khóa trang cá nhân của mình và vừa mở lại vào tối 18/10 cùng chia sẻ: "Sau tất cả, em vẫn ổn thôi, anh cũng vậy nhé". Còn Hồ Quang Hiếu đến nay vẫn im lặng sau lời chia tay đó.

Video: Bảo Anh nói về lý do chia tay Hồ Quang Hiếu

Cẩm Lynh
Bình luận
vtcnews.vn