Bánh kẹo Hải Hà áp dụng hệ thống HACCP

Kinh tếThứ Hai, 10/01/2011 05:21:00 +07:00

(VTC News) - Công ty CP bánh kẹo Hải Hà đã tiến hành xây dựng và áp dụng thành công hệ thống “Phân tích mối nguy hại và kiểm soát tới hạn HACCP”.

(VTC News) - Để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đối với các sản phẩm bánh kẹo, công ty CP bánh kẹo Hải Hà (HAIHACO) đã tiến hành xây dựng và áp dụng thành công hệ thống “Phân tích mối nguy hại và kiểm soát tới hạn HACCP”.

Hệ thống này đã được Trung tâm Quacert chứng nhận từ năm 2005 và liên tục từ đó tới nay Công ty luôn vượt qua các cuộc kiểm tra thường niên của cơ quan cấp chứng chỉ cũng như những cuộc kiểm tra của các đoàn thanh tra sở y tế Hà Nội.

Phân xưởng sản xuất của công ty. 

Hệ thống HACCP đã giúp HAIHACO phân tích, kiểm soát và hạn chế hoàn toàn các yếu tố có thể tác động đến quá trình sản xuất, đảm bảo các sản phẩm sản xuất ra đều đạt được các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng. Việc áp dụng thành công hệ thông HACCP đã tạo nên bước đột phá trong việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tất cả những sản phẩm HAIHACO.

Công nghệ mới cộng với sự tin tưởng của khách hàng suốt 50 năm qua, đã khiến lãnh đạo Công ty Cổ phần bánh kẹo Hải Hà quyết định tập trung vào hướng sản xuất các sản phẩm bánh kẹo chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của đại bộ phận nguời tiêu dùng người dân.

Lãnh đạo công ty cho biết: Trong thời gian tới, Công ty Hải Hà sẽ tiếp tục tạo sự khác biệt trong thị trường bánh kẹo bằng cách thực hiện cam kết: Các sản phẩm Hải Hà sẽ đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cao nhất, bảo vệ sức khỏe và lòng tin của đông đảo người tiêu dùng.

PV

Bình luận
vtcnews.vn