Băng nhóm chuyên "dụ gái" để hiếp, cướp tài sản sa lưới

Pháp luậtThứ Năm, 07/10/2010 06:21:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi lột hết tài sản, băng nhóm trên bỏ chạy để mặc nạn nhân chết ngạt...

(VTC News) - Tại cơ quan điều tra, bước đầu Nguyễn Hoàng Lân khai nhận, hắn và đồng bọn đã gây ra 3 vụ cướp táo tợn. Sau khi lột hết tài sản, băng nhóm trên bỏ chạy để mặc nạn nhân chết ngạt.

Ngày 6/10, cơ quan CSĐT Công an Q.10, TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 đối tượng gồm: Nguyễn Hoàng Lân (SN 1984, ngụ Q.Tân Phú, TP.HCM), Lê Quang Thuận (SN 1983, ngụ Q.5, TP.HCM) và Trần Thị Ngọc Sang (SN 1979, ngụ tỉnh Long An) trong băng nhóm chuyên “dụ gái” vào khách sạn hiếp dâm rồi ra tay sát hại.

Liên quan đến vụ án, Nguyễn Hoàng Lân được xác định là đối tượng cầm đầu băng nhóm, Công an quận 10 đang tiếp tục truy xét các đối tượng còn lại trong băng nhóm này.

Trước đó, nhận được đơn tố giác của chị Đ.T.N.S (SN 1980, ngụ Q.8, TP.HCM), ngay lập tức Công an quận 10 đã vào cuộc điều tra. Chị S cho biết, chị có quen với một thanh niên qua mạng Internet. Đêm 14/9 vừa qua người thanh niên này đã chở chị S đi chơi, nhậu nhẹt sau đó “dụ dỗ” chở chị S đến khách sạn P.L trên đường Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10.

Tại đây, đối tượng này thuê phòng 201, cùng các đối tượng trong băng nhóm dùng roi điện, dao, băng keo…uy hiếp, khống chế lấy 1 xe gắn máy, 1 ĐTDĐ, 1 lắc vàng đeo tay, 4 bộ vòng ximen (27 chiếc).

Sau khi nhận được đơn tố giác của chị S, Công an quận 10 đã xác lập chuyên án 678C vào cuộc điều tra. Qua truy xét, lực lượng chức năng đã bắt được 3 đối tượng Lân, Thuận, Sang đưa về phường lấy lời khai.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Nguyễn Hoàng Lân khai nhận, hắn và đồng bọn đã gây ra 3 vụ cướp táo tợn. Trong đó có 1 vụ nạn nhân đã bị các đối tượng uy hiếp, khống chế dẫn đến tử vong. Ngoài ra, đồng bọn của Lân đã uy hiếp 1 cô gái trẻ khác vào khách sạn N.H trên đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10 để cướp tài sản.

Và vào đêm 17/9, với thủ đoạn tương tự chúng đã dụ dỗ 1 cô gái khác vào khách sạn M.H trên đường Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q.10 dùng roi điện “chích”, dùng băng keo bịt miệng nạn nhân lột hết đồ. Sau khi thực hiện xong ý đồ, băng nhóm trên tẩu thoát khỏi khách sạn, bỏ mặc nạn nhân ngạt thở đến chết.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an mở rộng điều tra làm rõ.

Quỳnh Mai

Bình luận
vtcnews.vn