Băng nhóm 9X hiếp dâm tập thể em gái 16 tuổi

Pháp luậtThứ Tư, 27/04/2011 12:05:00 +07:00

(VTC News) - Sẵn có hơi men trong người, băng nhóm 9X đã tàn nhẫn hãm hiếp em gái 16 tuổi là người bị thiểu năng trí tuệ.

(VTC News) - Sẵn có hơi men trong người, băng nhóm 9X đã tàn nhẫn hãm hiếp em gái 16 tuổi là người bị thiểu năng trí tuệ.

Ngày 26/4, Công an huyện Định Quán (Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ hình sự các đối tượng Huỳnh Văn Muôn (SN 1994), Nguyễn Xuân Định (SN 1993), Thạch Dũng (SN 1991), Hồ Văn Trí (SN 1993) và Đỗ Văn Sơn (SN 1995), cùng ngụ ở xã Thanh Sơn, huyện Định Quán để điều tra làm rõ và truy tố trước pháp luật về hành vi “hiếp dâm”.

Liên quan đến vụ án, hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Định Quán đã chuyển hồ sơ sang Viện kiểm sát nhân dân huyện Định Quán để đề nghị phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án nghiêm trọng này.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 19 giờ ngày 10/4, sau khi đã uống rượu, 5 đối tượng trên đi đến khu vực suối Dưng (thuộc ấp 4, xã Thanh Sơn), thì gặp em N.T.L.T. (SN 1995) – em T là người bị thiểu năng trí tuệ. Lúc này em T. nhờ tên Muôn chở về nhà, nhưng tên “yêu râu xanh” đã bàn bạc với đồng bọn hiếp dâm em.

Gây án xong, băng nhóm trên mới đưa em T. về nhà. Sau khi phát hiện con gái có biểu hiện khác thường, gia đình nạn nhân đã đến công an trình báo. Công an xã Thanh Sơn đã truy xét bắt giữ được tên Muôn và các đối tượng đã tham gia làm nhục em T.  

Thấy bị động, tên Nguyễn Xuân Định đã bỏ trốn rồi uống thuốc tự tử. Sau đó, gia đình Định phát hiện kịp thời đưa đến bệnh cấp cứu, dẫn ra đầu thú tại công an huyện.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quỳnh Mai

Bình luận
vtcnews.vn