Vợ cũ vô tình tiết lộ Bằng Kiều đã chia tay Dương Mỹ Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/07/2017 14:49:00 +07:00

Sau khi vợ cũ của Bằng Kiều vô tình tiết lộ tình trạng độc thân của nam ca sĩ, Hoa hậu Dương Mỹ Linh cũng vừa lên tiếng xác nhận.

Trong ngày sinh nhật của chồng cũ Bằng Kiều vào hôm 13/7, Trizzie Phương Trinh đã gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ trên trang cá nhân của mình và vô tình tiết lộ anh đã "đường ai nấy đi" với Hoa hậu Dương Mỹ Linh. "Chúc anh sinh nhật vui vẻ, luôn hát hay và sớm có người yêu mới", cô viết.

45

 

Với chia sẻ này của vợ cũ Bằng Kiều, khán giả có thể xác nhận tin đồn nam ca sĩ và Dương Mỹ Linh chia tay rộ lên từ cuối năm 2016 là chính xác. Trong khi đó, Dương Mỹ Linh vừa xác nhận với phóng viên rằng cô và bạn trai đã chia tay được một thời gian vì có sự khác biệt trong tính cách và đã hết duyên nợ, đồng thời từ chối nói rõ lý do chia tay.

Tin đồn chia tay rộ lên khi Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh không còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau, chia sẻ những hình ảnh chung trên trang cá nhân và liên tục đăng những dòng trạng thái về rạn nứt trong tình cảm.

bang-kieu-cung-duong-my-linh-dao-pho-ha-noi 4

 Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh.

Lúc đó khi được hỏi về bạn gái, Bằng Kiều cho biết anh không muốn chia sẻ lúc này và mong muốn khi mọi chuyện đã chắc chắn nhất định sẽ thông báo. "Tôi biết khán giả yêu mến và quan tâm đến tôi nhưng bản thân tôi chỉ muốn tập trung đến chuyên môn vì sợ người khác nói tôi lấy chuyện tình cảm để PR" - Bằng Kiều tâm sự.

Video: Bằng Kiều khiến khán giả xúc động khi hát về tuổi thơ

Quen nhau được 1 thời gian qua sự giới thiệu của bạn bè nhưng đến đầu năm 2014, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh mới công khai mối quan hệ tình cảm với khán giả. Nam ca sĩ cũng từng đưa bạn gái giới thiệu với vợ cũ Trizzie Phương Trinh.

Trong khoảng thời gian yêu nhau suốt 3 năm, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh từng nghĩ đến chuyện kết hôn. Thậm chí, Hoa hậu phụ nữ qua ảnh từng vì bạn trai mà rút khỏi showbiz sang Mỹ định cư để chăm sóc cho anh.

bang-kieu-len-tieng-ve-viec-duong-ai-nay-di-voi-duong-my-linh-0 3

 

Đối với Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh là mẫu phụ nữ thẳng thắn nhưng rất chân thành trong mối quan hệ. Cô là người đã khiến anh thay đổi và hoàn thiện bản thân hơn trong suốt 3 năm yêu nhau. Hiện tại, Bằng Kiều vẫn đang chăm chỉ chạy show còn Mỹ Linh đang tận hưởng thời gian thư giãn, du lịch bên cạnh bạn bè. Cô cũng không trở về Việt Nam mà tiếp tục ở lại Mỹ.

Vỹ Thanh
Bình luận
vtcnews.vn