Bằng Kiều thân thiết với vợ cũ và tình mới

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/07/2015 09:16:00 +07:00

Nam ca sĩ đăng bức ảnh chụp ảnh cùng Trizzie Phương Trinh và cả Dương Mỹ Linh.

(VTC News) - Nam ca sĩ đăng bức ảnh chụp ảnh cùng Trizzie Phương Trinh và cả Dương Mỹ Linh.

Mới đây, Bằng Kiều chia sẻ những hình ảnh chụp cùng vợ cũ Trizzie Phương Trinh và tình mới - Hoa hậu Dương Mỹ Linh trên trang cá nhân. Anh viết: "Chúng tôi làm nhiều người ngạc nhiên, thậm chí một số bạn bè của chúng tôi cũng thấy lạ. Nhiều bạn còn mong muốn chúng tôi phải ghét nhau, nếu căm hận nhau thì càng tốt. Nhưng thành thật xin lỗi và chia buồn cùng các bạn, chúng tôi không làm được điều mà một số bạn mong muốn".

bằng kiều
Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều và Phương Trinh (từ trái qua). 

Nam ca sĩ lý giải, sở dĩ mối quan hệ của cả ba tốt đẹp là vì họ đều đặt quyền lợi của các con lên trên hết: "Các con tôi không mất đi ai mà lại có tới 2 người mẹ yêu thương và chăm sóc chúng". Bằng Kiều nói thêm, cả ba đối xử với nhau bằng sự tôn trọng, tình yêu thương và lớn hơn hết là sự tự tế.

Rất nhiều khán giả đã bất ngờ vì sự văn minh, phóng khoáng của Bằng Kiều, Phương Trinh và Dương Mỹ Linh. Họ dành nhiều bình luận khen ngợi dưới status của giọng ca Lại gần hôn anh. Ca sĩ Lệ Quyên cũng để lại comment: "Quá hay, cứ vậy mà sống thật bình yên nhé đại gia đình".

bằng kiều
Dương Mỹ Linh thân thiết với 3 cậu con trai của Bằng Kiều. 

Bằng Kiều kết hôn với Trizzie Phương Trinh cách đây 15 năm và có với nhau 3 cậu con trai. Dù vậy, cuộc hôn nhân của họ kết thúc hơn hai năm trước, để lại nhiều nuối tiếc nơi người hâm mộ. Cả hai chưa từng 'kể xấu' nhau mà vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Sau đó, Bằng Kiều công khai yêu Hoa hậu Dương Mỹ Linh. Nam ca sĩ chia sẻ, anh và Dương Mỹ Linh đến với nhau khi đã ly dị vợ.

Khang

Bình luận
vtcnews.vn