Bằng Kiều mời, Tuấn Hưng không tới

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 13/10/2012 01:43:00 +07:00

(VTC News) - Tuấn Hưng sẽ không đến liveshow của Bằng Kiều vì không nhắc đến “Quả dưa hấu” trong liveshow ngày trở về tới đây.

(VTC News) - Tuấn Hưng sẽ không đến liveshow của Bằng Kiều dù đã được anh mời vì không nhắc đến “Quả dưa hấu” trong liveshow ngày trở về tới đây.

Vừa kết thúc đêm nhạc trong TP.HCM thành công rực rỡ, ngay sang hôm sau Tuấn Hưng cùng ê kíp của mình vội vã đáp chuyến bay ra Hà Nội để kịp tham dự buổi họp báo liveshow “Tuấn Hưng – Trở lại nơi bắt đầu” của anh tại Hà Nội sẽ diễn ra ngày 20/10.

Đêm nhạc này, ca sỹ Tuấn Hưng cùng các ca sỹ khách mời: nhóm Quả Dưa Hấu (Anh Tú – Tường Văn); nhóm MTV (Lê Minh – Anh Tuấn – Thiên Vương); Khắc Việt, Rapper Mr.T & Yanbi.

Ca sĩ Tuấn Hưng 

Lần đầu tiên trên sân khấu, hai nhóm nhạc kỳ cựu và được rất nhiều khán giả yêu thích, ủng hộ nhiều năm qua là Quả Dưa Hấu và MTV sẽ có màn kết hợp vô cùng thú vị.

Không chỉ mang phong cách hiện đại, trẻ trung, MTV cùng Quả Dưa Hấu sẽ cùng nhau “tung hứng” bằng những ca khúc hit của cả hai nhóm để tạo ra một không khí vô cùng sôi động.

Khán giả sẽ được gặp lại ca sỹ - nhạc sỹ Khắc Việt, một trong những nghệ sỹ trẻ mà Tuấn Hưng khá quý mến. Cũng một năm trước, chính Khắc Việt là người đã sáng tác ca khúc Tìm Lại Bầu Trời tặng ca sỹ Tuấn Hưng và ngay lập tức, “cái bắt tay” đầu tiên giữa Tuấn Hưng – Khắc Việt đã tạo ra một làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ từ phía khán giả và truyền thông. Ca khúc Tìm Lại Bầu Trời cũng liên tiếp đứng đầu các BXH âm nhạc trực tuyến một thời gian dài.

Trong đêm nhạc “Tuấn Hưng - Trở lại nơi bắt đầu”, cũng là lần đầu tiên ca sỹ Tuấn Hưng kết hợp với hai Rapper trẻ đang “hot” trên thị trường âm nhạc là Mr.T và Yanbi. Đôi bạn trẻ Mr.T và Yanbi được biết đến kể từ sau loạt “hit” đình đám: Bản sắc Việt Nam, Thu cuối…

Cũng vừa mới đây, Mr.T đã có buổi họp báo công bố sản phẩm âm nhạc đầu tay “Forever T” tại hai thành phố lớn: Hà Nội và TP.HCM nhận được sự ủng hộ của đông đảo báo giới cũng như khán giả.

Điểm đặc biệt của đêm nhạc lần này đó là không có sự xuất hiện của bất cứ mỹ nhân nào dù ngay trong đêm nhạc vừa qua tại TP.HCM, Tuấn Hưng không chỉ đứng chung sân khấu với một nữ ca sỹ mà tận ba “người đẹp”.

Cũng trong buổi họp báo, khi được hỏi về thông tin tại sao Tuấn Hưng không mời Bằng Kiều tham dự liveshow của mình hay việc Tuấn Hưng và các thành viên còn lại của Quả dưa hấu hội ngộ trên sân khấu của Bằng Kiều concert 2012 thì Tuấn Hưng nói: “Bằng Kiều trở về nước hát sau hơn 10 năm là một sự kiện âm nhạc mà công chúng rất mong chờ. Cách đây ít lâu, anh Bằng Kiều có lời mời nhưng không hiểu vì một vài lý do nào đó mà anh Kiều lại nói muốn Quả Dưa Hấu xuất hiện một cách bí mật.
 


Nhưng những ngày vừa qua, Tuấn Hưng có xem trên băng rôn quảng cáo thì thấy chỉ có sự tham gia của Diva Mỹ Linh, Hồng Nhung và Minh Tuyết, không hề nhắc đến Quả Dưa Hấu. Tuấn Hưng không hiểu từ “bí mật” ở đây, anh Bằng Kiều muốn nói là gì?"

Với Tuấn Hưng, Quả Dưa Hấu là một cái tên quen thuộc với khán giả yêu nhạc lâu rồi, không có lý do gì để xuất hiện bí mật nên các thành viên trong nhóm hay riêng Tuấn Hưng sẽ có thể xuất hiện trong đêm nhạc của anh Kiều nhưng chỉ với tư cách khán giả đến xem, chúc mừng Bằng Kiều, chứ không hề muốn xuất hiện trên sân khấu.

Vì thế, anh chàng  này sẽ không xuất hiện trong liveshow trở về của Bằng Kiều tới đây.

Trần Lê
Bình luận
vtcnews.vn