Bằng Kiều háo hức chờ thu Hà Nội trong Đêm tình nhân 2

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/09/2015 11:23:00 +07:00

Bằng Kiều, Tuấn Ngọc háo hức chờ thu Hà Nội. Cả khán phòng "Đêm tình nhân 2" sẽ ngập tràn lá vàng của mùa thu Hà Nội.

(VTC News) - Cả khán phòng "Đêm tình nhân 2" sẽ ngập tràn lá vàng của mùa thu Hà Nội.

Những bản nhạc về tình yêu sâu lắng, rất hợp với không khí mùa thu, nên  BTC mong muốn rằng khán giả cũng sẽ được “sống” cùng những giai điệu êm ái ấy một cách sống động, mơ mộng nhất.

Cả ekip đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần tái hiện không gian mùa thu đặc sắc của Hà Nội này. Đây là phần việc khá cầu kỳ, cần sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng nên ekip “Đêm tình nhân 2” hiện đang phải dồn sức cho công việc này.

Biết được ý tưởng này, các nghệ sĩ hải ngoại đang vô cùng hào hứng. Bằng Kiều xa Hà Nội đã lâu, anh rất nhớ những ngày thu Hà Nội, có thể tản bộ trên phố, ghé vào một hàng trà đá và rít một hơi thuốc lào thú vị, ngắm những chiếc lá vàng mơ mộng rơi tràn trên phố.
Bằng Kiều luôn xuýt xoa được về Hà Nội làm “Đêm tình nhân 2” đúng những ngày thu êm ái. 3 anh em gia đình nam danh ca Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lưu Bích cũng không khỏi cảm thấy xốn xang với thu Hà Nội dịp này.

Từng ra Hà Nội diễn, nhưng cả ba đều chưa từng được hưởng không khí thu Hà Nội, mà chỉ biết qua các ca khúc, chỉ được tưởng tượng qua những tấm hình. 3 anh em đều đón chờ được tận hưởng những giây phút lắng dịu cùng sắc thu, hơi thu nhẹ nhàng của Hà Nội mà họ đã từng hát ở trên sân khấu.
bằng kiều
Đặc biệt là cặp đôi Trịnh Lam và Diễm Sương, lần đầu về Việt Nam hát, Trịnh Lam đang đón đợi từng ngày để được cùng vợ về Việt Nam diễn. Anh không chỉ hồi hộp chờ sự đón nhận của khán giả Đêm tình nhân 2, mà còn chờ để được biết “mùa Thu Hà Nội như thế nào”.

Diễm Sương thì luôn mơ mộng khi được quay về lại với những khung trời xưa thuở đi học của mình, ngóng chờ những mùa thu. Diễm Sương sinh ra và lớn lên ở Việt Nam, đến năm 17 tuổi cô mới theo gia đình sang Mỹ định cư.

Suốt những năm tháng đi học tại Việt Nam, cánh học trò như cô luôn “ngóng” thu Hà Nội như ngóng một “thiên đường” dung dị mà lãng mạn cho kỷ niệm học trò. Lần này, Diễm Sương thực sự được về vào mùa thu, nên cô nôn nao chờ đợi lắm.
bằng kiều
Diễm Sương nói, về đến Việt Nam là nhất định cô sẽ đi ăn vỉa hè Hà Nội, trong tiết trời thu thật đẹp và ngắm phố phường Hà Nội cho… đã bao ước mong. Còn cô ca sĩ Lệ Quyên thì mỗi thu Hà Nội đều phải có mặt ở Hà Nội để “thưởng thu”.

Với mục đích đưa chương trình trở thành một thương hiệu, ekip sản xuất nỗ lực để Đêm tình nhân 2 trở thành liveconcert đáng nhớ nhất với những cách thiết kế sân khấu độc đáo, mang hơi hướng hải ngoại, dàn âm thanh ánh sáng hiện đại cùng những chuyên gia sân khấu, âm thanh ánh sáng hàng đầu trong nước và hải ngoại.  

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn