Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh nắm tay đạp xe

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/06/2014 08:12:00 +07:00

Đôi tình nhân mới của showbiz Việt rạng ngời hạnh phúc khi dạo chơi ở châu Âu.

Đôi tình nhân mới của showbiz Việt rạng ngời hạnh phúc khi dạo chơi ở châu Âu.

bằng kiều
Bằng Kiều vừa chia sẻ một số hình ảnh anh và người yêu mới - Hoa hậu Dương Mỹ Linh - đạp xe dạo chơi ở thành phố Amsterdam, Hà Lan. Nam ca sỹ chú thích: 'Mười mấy năm rồi mới đi xe đạp. Tay lái vẫn còn lụa lắm'. 
bằng kiều
Họ cầm tay nhau và nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc trên đường phố. 
bằng kiều
Đi cùng Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh có ca sĩ hải ngoại Huy Vũ và Quỳnh Vi. Huy Vũ là giọng ca nổi tiếng cùng thời Bằng Kiều, Lam Trường... còn Quỳnh Vi được biết đến vài năm gần đây với hit 'Em vẫn còn yêu'. 
bằng kiều
Bốn nghệ sĩ chụp ảnh cùng nhau ở một cửa hàng thức ăn nhanh. 
bằng kiều
bằng kiều
bằng kiều
Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh bị nghi là đang yêu nhau hồi 3/2014, sau khi tin nam ca sỹ chia tay Trizzie Phương Trinh được tung ra vài tháng.

Thời gian đó, Dương Mỹ Linh thường xuất hiện cùng Bằng Kiều tại các sự kiện, nhưng họ đứng cách xa nhau chứ hiếm khi chụp ảnh chung.

Mới đây, Bằng Kiều đã thoải mái công khai tình yêu và chính thức giới thiệu Dương Mỹ Linh với ca sĩ Thu Phương - bạn thân của anh. Trên trang cá nhân của mình, Dương Mỹ Linh cũng chia sẻ một số hình ảnh cô chụp tại châu Âu, trong chuyến du lịch kết hợp biểu diễn của bạn trai.

Dương Mỹ Linh là Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2006, cuộc thi mà Bảo Ngọc, Thanh Hằng, Thụy Quân, Bùi Thị Diễm... từng đăng quang.

Cô từng là học trò của người mẫu Anh Thư. Dương Mỹ Linh có gương mặt xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ, duyên dáng với má lúm đồng tiền. Trước Bằng Kiều, Hoa hậu chưa từng dính 'nghi án' cặp kè cùng ai cũng như chưa chính thức công khai bạn trai nào.

Theo Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn