Bằng Kiều chi 5 tỷ làm 'Đêm tình nhân 3'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/09/2016 10:26:00 +07:00

Giọng ca "Trái tim bên lề" và ê-kíp bỏ ra 5 tỷ để đầu từ cho liveconcert "Đêm tình nhân 3" với sự tham gia của hàng loạt các ca sĩ nổi tiếng như Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Lệ Quyên, Lam Anh, Tóc Tiên và Quang Lê.

"Đêm tình nhân 3" sẽ có những màn song ca ăn ý giữa Tuấn Ngọc - Thanh Hà, Quang Lê - Lam Anh, Bằng Kiều - Quang Lê và đặc biệt là Bằng Kiều - Lệ Quyên. Hai ca sĩ từng kết hợp trên sân khấu "Đêm tình nhân 2" và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Giọng ca "Trái tim không ngủ yên" chia sẻ, trong sự nghiệp âm nhạc, anh may mắn gặp những người tri kỷ. Sự kết hợp giữa Bằng Kiều và Minh Tuyết đã giúp họ trở thành cặp đôi hot nhất hải ngoại. Với Lệ Quyên, dù anh bắt đầu hát đôi với cô chưa nhiều thời gian, nhưng Bằng Kiều khẳng định, Lệ Quyên là người tình âm nhạc thực sự ngọt ngào.

Nếu với Minh Tuyết là sự quyến rũ, gợi cảm từ từng cử chỉ, đầu mày cuối mắt trên sân khấu, thì Lệ Quyên lại là sự ngọt ngào, da diết đến cháy bỏng sẵn sàng "đốt cháy" và cùng Bằng Kiều thăng hoa trên từng cung bậc cảm xúc của âm nhạc.

000

 Ê-kíp thực hiện liveconcert "Đêm tình nhân 3" tại Hà Nội

Sau Bằng Kiều, nữ ca sĩ hải ngoại Thanh Hà chia sẻ, chị từng có dịp hát cùng Tuấn Ngọc khoảng hơn 20 năm về trước. Tuy nhiên, mang tiếng là hát song ca nhưng thực chất, chị chỉ hát bè cho giọng ca đàn anh.

Cho tới khi em gái Tuấn Ngọc - nữ ca sĩ Khánh Hà - đề nghị hai người thực hiện chung một album. "Gọi là album chung nhưng trong đó, tôi chỉ hát solo một bài và song ca cùng Tuấn Ngọc một bài" - Giọng ca quê gốc Đà Nẵng nói.

"Đêm tình nhân 3" sẽ là lần thứ 2 Thanh Hà song ca trực tiếp với Tuấn Ngọc trên sân khấu. Về sự kết hợp này, nữ ca sĩ sinh năm 1969 tâm sự: "Lần đầu, khi hát chung với anh Tuấn Ngọc ca khúc 'Giấc mơ', tôi nhìn anh đắm đuối, còn anh cứ gãi đầu và lạnh lùng nhìn đi chỗ khác.

Khi tôi có tỏ ý giận dỗi hỏi tại sao, anh trả lời: 'Tại nhìn cô, tôi thấy tội lỗi'. Anh Tuấn Ngọc nói vậy thôi chứ tôi biết, nếu có song ca với vợ, anh cũng nhìn đi chỗ khác vậy thôi".

Thanh Hà cho biết thêm "Song ca với Tuấn Ngọc, tôi luôn hồi hộp và căng thẳng vì anh rất kỹ tính trong âm nhạc. Tuy nhiên, phần trình diễn trong đêm nhạc sắp tới, chúng tôi sẽ kết hợp ăn ý để tặng cho khán giả một ca khúc thật đẹp về tình yêu".

00

 Thanh Hà được bạn trai kém 12 tuổi tháp tùng tới buổi giới thiệu liveconcert "Đêm tình nhân 3"

Ngoài việc chia sẻ về Tuấn Ngọc, nữ ca sĩ Thanh Hà còn thừa nhận, trong hơn 2 tháng qua, cô rất nhiều lần trình diễn ca khúc "Anh cứ đi đi" vốn được Hari Won mua độc quyền. "Lần nào hát tôi cũng nhắn tin hỏi Hari, nhưng lúc đó cô ấy đang bận quay hình hoặc làm gì đó nên Trấn Thành trả lời thay.

Cậu ấy vui vẻ trả lời tôi rằng: 'Thôi, bà hát đi bà'. Tôi, Trấn Thành và Hari có mối quan hệ khá thân thiết. Chúng tôi thường xưng hô với nhau một cách rất dân dã".

Video Bằng Kiều đệm đàn cho Thanh Hà hát "Anh cứ đi đi" 

 Đạo diễn Phạm Hoàng Giang cho biết, ngoài phần trình diễn của các ca sĩ, ban tổ chức "Đêm tình nhân 3"  sẽ thả 999 quả bóng bay được đính 999 lời nguyện ước về tình yêu, hạnh phúc vào khán phòng. Và giống như các đêm diễn trước, lần này Bằng Kiều sẽ đấu giá một hiện vật của anh để làm từ thiện.

"Đêm tình nhân 3" diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào ngày 17/9. Tuy nhiên, vé của đêm diễn đã được bán hết từ một tuần trước.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn