Bàng hoàng nhận thêm 4 clip nữ sinh tra tấn bạn

Ống kính bạn đọcThứ Sáu, 12/03/2010 06:15:00 +07:00

(VTC News) - Chuyện nữ sinh tra tấn bạn giữa đông người đang gây phẫn nộ trong toàn xã hội thì hôm nay, VTC News nhận được thêm 4 clip đáng phẫn nộ khác.

(VTC News) - Sau đoạn video clip nữ sinh tra tấn bạn giữa đông người mà báo chí đăng tải ngày 10/3, cộng đồng mạng Việt Nam đã thật sự phẫn nộ và đặt ra một dấu hỏi lớn về lối sống của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Không chỉ những người tham gia hành hung mới là "dã man", mà ngay cả những bạn trẻ đứng xung quanh "hồn nhiên" cười đùa, vô cảm không giúp đỡ người bị nạn cũng đáng lên án về đạo đức, lối sống.

Trong sáng nay (11/3), Ban Bạn đọc VTC News đã nhận được một chùm clip của độc giả tên Phan Ngọc Anh gửi về và bày tỏ nỗi bức xúc: "Đánh nhau là chuyện không mới, nhưng những hành vi đứng xem, cổ động và quay phim làm vui thì thực sự là biến thái về nhân cách".

Xem xong những màn "tra tấn" bạn bè trong chùm clip này, chắc chắn ngay cả các nam sinh cũng phải bủn rủn chân tay, còn các bậc phụ huynh thì không khỏi rụng rời trước một vấn nạn đang diễn ra ở chốn học đường, nơi họ gửi gắm con em để được giáo dục trưởng thành.

Rõ ràng tình trạng này đang trở thành một vấn nạn cần phải được ngăn chặn kịp thời. Dưới đây là 4 clip mà độc giả Phan Ngọc Anh gửi với lời cảnh báo tình trạng này không còn là cá biệt nữa, đã đến lúc cần gióng lên hồi chuông báo động trong toàn xã hội.

Nữ sinh hành hạ bạn ở Bắc Giang: Sự hồn nhiên rùng mình
Phẫn nộ vì nữ sinh đánh bạn bằng mũ bảo hiểm
Kinh hoàng nữ sinh loạn đả ở Hưng Yên
Kinh hoàng nữ sinh đánh bạn bằng giày cao gót

Phan Ngọc Anh
(sưu tầm)

 

* Bạn có ý kiến gì sau khi xem xong những video clip này? Về video clip nữ sinh tra tấn nhau ở Hà Nội vừa xảy ra, nếu bạn biết thông tin về những nữ sinh này xin chia sẻ cùng VTC News thông qua box dưới đây hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] (gõ tiếng Việt có dấu). Trân trọng!

Bình luận
vtcnews.vn