Bằng Cường ăn theo Twilight?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 09/11/2011 01:48:00 +07:00

(VTC News) – Hình ảnh bìa album Người tình bóng đêm của Bằng Cường được cho là có nhiều điểm tương đồng với poster của bộ phim bom tấn Twilight.

(VTC News) – Hình ảnh bìa album Người tình bóng đêm của Bằng Cường được cho là có nhiều điểm tương đồng với poster của bộ phim bom tấn Twilight.

Nếu so sánh, có thể thấy không khí chung, màu sắc của hai poster gần như giống nhau. Bằng Cường cho biết, việc thiết kế bìa do phụ trách mỹ thuật thực hiện. Và theo người thiết kế thì nó phù hợp với nội dung của tổng thể nội dung album với tên gọi Người tình bóng đêm. Bằng Cường cũng chỉ ra điểm khác biệt là hình ảnh của anh được thực hiện dưới nước, trong khi những hình ảnh của Twilight được thực hiện trên rừng.

Poster Người tình bóng đêm của Bằng Cường 


Người tình bóng đêm là album thứ 14 album của Bằng Cường được phát hành trong năm 2011. Album gồm 10 ca khúc mới kèm theo 3 bài remix trong phần Bonus track được yêu thích nhất là: Chúng ta chưa vì nhau, Tôn thờ một tình yêu, Tình yêu & nỗi nhớ. Ở album này Bằng Cường không chỉ hát ca khúc do mình sáng tác mà còn của nhiều nhạc sỹ trẻ khác: Huỳnh Bảo Khang, Phúc Trường, Đỗ Ái Tử. Các ca khúc đều viết về chủ đề tình yêu, có lúc hạnh phúc ngập tràn, có lúc tan vỡ đầy xót xa nhưng vẫn là những mối tình đẹp và trong sáng.
Hai poster Twilight và New moon 


Album vol.18 đánh dấu sự trở lại của Bằng Cường và nhóm Mắt ngọc sau 2 năm qua ca khúc Yêu em thôi và sự kết hợp giữa Bằng Cường và ca sỹ Quang Hà trong ca khúc Khi anh gặp em khá ăn ý.

Ngoài các ca khúc trong CD, album còn có những clip tặng kèm được xây dựng trên 1 kịch bản hấp dẫn, đầy vẻ liêu trai. Được biết, Bằng Cường đã phải đăng ký học cấp tốc 1 khoá vũ đạo để tăng thêm phần hiệu quả cho clip.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn