Bằng chứng ‘thép’ chứng minh người ngoài hành tinh là có thật

Kinh tếThứ Ba, 29/03/2016 06:45:00 +07:00

Xuất hiện clip lạ cho thấy vật thể bí ẩn bay lượn " sắc nét" trên bầu trời trước khi nó xuất hiện trên mặt đất.

( VTC News) - Xuất hiện clip lạ cho thấy một vật thể bí ẩn bay lượn " sắc nét" trên bầu trời trước khi nó xuất hiện trên mặt đất.

Đoạn phim đã cho thấy một quả cầu sáng trông giống như UFO bay lơ lửng trên bầu trời buổi hoàng hôn ở một khu vực có người sinh sống. Đầu tiên, vật thể bí ẩn này xuất hiện phía trên một ngọn núi, sau đó từ từ đi xuống theo hướng tiếp đất. 

Vật thể hình cầu kỳ lạ tỏa sáng, bay lơ lửng trên một ngon núi. Ảnh The Mirror
Vật thể hình cầu kỳ lạ tỏa sáng, bay lơ lửng trên một ngon núi. Ảnh The Mirror 


Người quay phim giải thích rằng đây là lần đầu tiên ông nhìn thấy một vật thể tươi sáng như vậy bay trên bầu trời trước khi nhận ra rằng nó đang di chuyển xuống khu phố của mình. Càng tiếp cận mặt đất, vật thể hình cầu bí ẩn  này càng mờ dần.

Trước đó đã xuất hiện vật thể bay hình tam giác bay trên bầu trời quê hương tổng thống Nga Putin. Ảnh The Mirror
Trước đó đã xuất hiện vật thể bay hình tam giác bay trên bầu trời quê hương tổng thống Nga Putin. Ảnh The Mirror 

Video đã được đăng tải trên Youtube, người quay phim cũng cho biết: " Đây cũng là ngọn núi xuất hiện nhiều lần trong các video của tôi về UFO. Tuy nhiên, lần này, tôi đã được chứng kiến nơi UFO xuất phát và bắt gặp nó bay trong không trung ngay trước khi nó đi xuống và hạ cánh".

Clip: Lộ bằng chứng người ngoài hành tinh theo dõi trạm vũ trụ quốc tế

quocte/2016/02/20/pht-hin-UFO-gn-trm-ISS-1455941226.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">



Trước đó, vào ngày 22 tháng Ba vừa qua, cũng đã xuất hiện đoạn phim hấp dẫn kéo dài nửa phút về UFO hình tam giác bay trên bầu trời thành phố quê hương Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Hường Nguyễn( Theo The Mirror)

Bình luận
vtcnews.vn