Bằng chứng khẳng định Gareth Bale trên tài Ronaldo

Thể thaoThứ Ba, 04/12/2012 09:54:00 +07:00

(VTC News) - Gareth Bale vẫn được ví như Ryan Giggs mới của bóng đá xứ Wales, tuy nhiên thực tế ngôi sao của Tottenham còn làm được nhiều hơn thế

(VTC News) - Gareth Bale vẫn được ví như Ryan Giggs mới của bóng đá xứ Wales, tuy nhiên thực tế ngôi sao của Tottenham còn làm được nhiều hơn thế.


Những mùa giải trước, Gareth Bale mới chỉ được cả thế giới biết đến nhờ tốc độ siêu phàm như một chiếc Ferrari, mà đỉnh cao chính là trận đấu với Inter tại vòng bảng Champions League mùa giải 2010-11.

Tuy nhiên với sự quyết tâm và những nỗ lực không biết mệt mỏi, những kỹ năng của Gareth Bale giờ đã cực kỳ hoàn thiện. Anh không chỉ còn bó hẹp ở hành lang cánh trái nữa, mà thường xuyên dạt vào trung lộ và trực tiếp ghi bàn, giúp Tottenham có được những chiến thắng quan trọng.

Sự phát triển thần kỳ ấy của cầu thủ chạy cánh 23 tuổi khiến rất nhiều người tin rằng anh có thể đạt đến đẳng cấp của một siêu sao cỡ như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi hiện tại.

Những thống kê chỉ ra rằng Gareth Bale còn xuất sắc hơn cả Ronaldo 

Tất nhiên, đó không phải là suy luận suông. Mới đây, một tổ chức thống kê đã tổng kết lại những gì Gareth Bale đã làm trong 99 trận đấu đã qua tại Premier League. Và thật bất ngờ, những con số đã chỉ ra rằng, anh còn xuất sắc hơn cả CR7.

Trong các thông số chính như số bàn thắng, số đường chuyền thành bàn và số lần kiến tạo cơ hội... Gareth Bale đều vượt trội so với siêu sao người Bồ.

Có lẽ việc Bale vươn mình trở thành siêu sao chỉ còn là vấn đề thời gian. Và điều quan trọng nhất với anh vào lúc này, có lẽ là tìm một bến đỗ thích hợp để anh có thể thăng hoa.

Xem những pha xử lý ấn tượng của Bale



Giả Ngọc
Bình luận