Băng Băng kiện báo viết nhảm, Bá Chi ký đơn ly hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/08/2011 06:17:00 +07:00

(VTC News) - Phạm Băng Băng và "người tình" Vương Học Kỳ vừa kiện một tờ báo Trung Quốc đưa tin hai người dan díu. Trương Bá Chi đã ký đơn ly dị Tạ Đình Phong.

(VTC News) - Phạm Băng Băng và "người tình tin đồn" Vương Học Kỳ vừa đâm đơn kiện một tờ báo của Trung Quốc đưa tin hai người không những qua lại mà còn dọn về sống chung một nhà; trong khi đó, người đẹp Trương Bá Chi đã ký đơn ly dị Tạ Đình Phong - Trang 163 và các mạng khác vừa đồng loạt đưa tin.

Phạm Băng Băng và ‘người tình tin đồn’ Vương Học Kỳ kiện báo đưa tin "nhảm"


Theo đơn kiện gửi lên tòa án quận Triều Dương, Bắc Kinh, cặp diễn viên nổi tiếng yêu cầu một tờ báo ở Thành Đô, Trung Quốc phải công khai xin lỗi, đồng thời bồi thường 500.000 nhân dân tệ vì đã gây thương tổn đến tinh thần và danh dự của họ. Nội dung tin là Vương Học Kỳ đã ngoại tình với Phạm Băng Băng, sau đó bỏ vợ và chung sống với nàng hoa đán xinh đẹp này từ 2 năm nay. Nguyên văn bài báo này có tiêu đề là  “Phạm Băng Băng, Vương Học Kỳ đã sống cùng nhau trong vòng hai năm nay”, đăng ngày 2/12 năm ngoái. Trang 163 vừa thông tin hôm qua (4/8).

 Những mối tình son sắt trong phim và mối quan hệ thân thiết ngoài đời giữa Vương Học Kỳ và Phạm Băng Băng đã khiến nhiều người nghi ngờ cả hai là một cặp.

Bác lại tin đồn thất thiệt, Vương Học Kỳ lên tiếng tuyên bố những thông tin mà bài báo nọ đưa ra đều hoàn toàn bịa đặt, tỷ dụ như: “Vương Học Kỳ và vợ ly dị vì vợ anh đã phát hiện chồng mình ngoại tình với Phạm Băng Băng” hay “Hai người cùng đóng chung phim Thập nguyệt vi thành (Bodyguards and Assassins), từ đó nảy sinh tình cảm và chuyển đến ở cùng nhau”. Ngay khi nam diễn viên gạo cội bất ngờ kết thúc cuộc hôn nhân 39 năm với vợ vào năm ngoái, báo chí đã có nhiều bài báo nghi vấn về mối quan hệ giữa ông và bạn diễn Phạm Băng Băng.

Vương Học Kỳ và Phạm Băng Băng là một cặp trong “Thập nguyệt vi thành”. Băng Băng bị cho là nguyên nhân khiến nam diễn viên 64 tuổi bất ngờ kết thúc cuộc hôn nhân 39 năm với vợ. 

"Chuyện tình" tốn nhiều giấy mực giữa người đẹp họ Phạm và nam diễn viên họ Vương còn bị đồn thổi lên tới mức một tờ báo ở Thiên Tân đã đưa tin cặp đôi từng quyết định tiến tới hôn nhân nhưng bị cha mẹ của Băng Băng phản đối. Tin đồn này cũng khiến tờ báo trên bị Phạm Băng Băng khởi kiện với mức bồi thường là 2 triệu nhân dân tệ hồi tháng 6 vừa qua.

Trương Bá Chi đã chấp nhận ký vào đơn ly dị Tạ Đình Phong

Thông tin gây sốt này được hai tờ báo Apple Daily (Đài Loan) và 3weekly (Hồng Kông) của Trung Quốc đưa tin.

Theo họ, trước ngày sinh nhật 4 tuổi của con trai Lucas, Trương Bá Chi vẫn nuôi nấng hy vọng sẽ hàn gắn được cuộc hôn nhân đang trên bờ vực thẳm với chồng. Cô đã 3 lần từ chối ký vào đơn li hôn và thực tâm mong Tạ Đình Phong nghĩ lại để níu giữ hạnh phúc.

Bé Lucas, con trai Đình Phong - Bá Chi muốn ở với mẹ.

Nhưng sự việc đã không đi theo ý muốn của diễn viên họ Trương vì Đình Phong đã dứt tình đến mức mời hai luật sư đến nhà trước sinh nhật con trai Lucas của họ một ngày. Bá Chi đã rất buồn vì sự vô tình của chồng nhưng trước những lời an ủi khéo léo của cậu con trai 4 tuổi Lucas: “Mẹ đừng buồn nữa, con sẽ không đến sống cùng bố đâu” đã khiến nữ diễn viên xinh đẹp có dũng khí để làm một việc mà cô không hề muốn là đặt bút ký vào đơn ly hôn.

Trang 3weekly giải thích thêm, sự thật của việc Tạ Đình Phong lưu lại nhà Bá Chi hơn 10 tiếng đồng hồ hôm 1/8 là để cùng các luật sư của anh thảo luận những vấn đề liên quan đến vụ ly hôn với vợ. Trong lúc đó, Lucas chơi với các chú hề, ăn kẹo bông sinh nhật ở một căn phòng khác chứ không hẳn được vui đùa cùng bố mẹ suốt khoảng thời gian gặp gỡ hiếm hoi đó.

Gia đình Phong - Chi thuở còn hạnh phúc.

Hiện tài tử Tạ Đình Phong sở hữu khoảng 2,2 tỷ Đài tệ, và nếu ly hôn, Bá Chi sẽ được nhận một nửa số tiền này là 1,1 tỷ Đài tệ một cách hợp pháp. Nhưng nữ diễn viên xinh đẹp đã từ chối quyền lợi này và chỉ đòi quyền được nuôi hai con trai.

Cũng theo tin từ tờ Apple Daily, Tạ Đình Phong đã đồng ý với những điều kiện của Bá Chi, cặp vợ chồng nổi tiếng đã đi đến sự đồng thuận ban đầu để giải quyết các thủ tục ly hôn về sau. Hiện, nam diễn viên họ Tạ đang gấp rút chuẩn bị cho phim mới dự kiến sẽ được quay tại thủ đô Bắc Kinh hàng tháng trời.

Trong khi đó, hôm 3/8, Trương Bá Chi đã nhận được một hợp đồng hợp tác lớn kéo dài 8 năm với Tập đoàn giải trí AEG Tân Á Châu của Trung Quốc có trị giá lên tới 400 triệu nhân dân tệ (khoảng 1.200 tỷ VNĐ).

Trương Bá Chi vừa ký một hợp đồng‘khủng’ kéo dài 8 năm trị giá400 triệu nhân dân tệ với Tập đoàn giải trí AEG Tân Á Châu của Trung Quốc. Với số tiền này, cô vẫn có thể nuôi các con mà không cần bất cứ sự trợ cấp nào từ chồng.

Tập đoàn AEG còn lớn tiếng tuyên bố sẽ giúp nữ diễn viên xinh đẹp lấy lại và xây dựng phong độ đỉnh cao sau 5 năm chìm nghỉm kể từ sau khi kết hôn với Tạ Đình Phong.

Hoàng Nghĩa(Tổng hợp từ 163)
Bình luận
vtcnews.vn