Bạn xem, triệu người khác cũng đang xem

Tổng hợpThứ Hai, 29/11/2010 10:15:00 +07:00

(VTC News) - Tuần qua, những clip nào đã thu hút cả thế giới?

(VTC News) - Tuần qua, những clip nào đã thu hút cả thế giới?

1. BTV truyền hình Mỹ biến bản tin sập cầu thành cái chợ

Điều gì đã khiến bản tin sáng về một vụ sập cầu đứng đầu danh sách những video được xem nhiều nhất tuần qua với hơn 8.600.000 người xem?

 Cận cảnh một vụ sập cầu

Đoạn tường thuật trực tiếp hình ảnh một cây cầu đang bị sập của đài truyền hình WGN (Chicago, Mỹ) đã bị biến thành một trò lố thật sự khi các MC quên mất mình đang ngồi ở đâu và có những hành động, lời nói khiến người xem kinh ngạc về mức độ tự nhiên và... vô duyên của họ.

2. "Những cảnh bị cắt của Harry Potter"

 
Click xem video 

Một nhóm các bạn trẻ đã dựng lại những cảnh đầy hài hước theo bộ phim ăn khách Harry Potter.

Họ gọi đây là "Những cảnh bị cắt của phim Harry Potter". Video đã rất thu hút người xem và đứng ở vị trí thứ 2 tuần này với 4.550.000 lượt xem.

3. Bản song ca tuyệt vời tiếp theo của Rihanna và Eminem 

Xếp ở vị trí thứ 3 tuần này là video ca khúc Love the way you lie 2 của Rihanna hát đôi cùng ca sĩ nhạc rap Eminem. Bản lyric ca khúc này đã được xem trên 3.500.000 lượt.

 
 Click xem video clip

Cô nàng ca sĩ trẻ Rihanna có lẽ đã có một năm ca hát cực kỳ thành công khi rất nhiều ca khúc của cô xuất hiện trong top các cuộc bình chọn. Sự kết hợp với chàng rapper da trắng Eminem càng khiến Rihanna nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.

Clip Love the way you lie được tung ra hồi tháng 8 trong đĩa đơn của Eminem (Ft. Rihanna) đã được xem đến 218 triệu lượt chỉ trong vòng vài tháng tồn tại trên Youtube. Với độ nóng hiện tại, Love the way you are part 2 hứa hẹn sẽ tiếp tục lọt vào top clip được trông đợi nhất.

4. Trailer phim tự chế hút khách như phim bom tấn

Trailer về bộ phim hài tự chế của anh chàng có biệt danh Higa đã thu hút tới 2.800.000 người xem và xếp thứ tư tuần này.

  Click xem clip

Video đã thu hút được 2.800.000 lượt xem. Đây là một clip hài của anh chàng diễn viên chính tự đạo diễn và biên kịch. Câu chuyện kể về một điệp viên bí mật được giao nhiệm vụ bảo vệ cho một cô gái xinh đẹp.

5. Playing God hấp dẫn 2 triệu người bằng cá tính

Ở vị trí thứ 5 danh sách tuần này là video clip ca khúc mới của ban nhạc Paramore: Playing God. Video thu hút 2.2 triệu người xem.

 
 
 Click xem video clip

Paramore là một ban nhạc trẻ với thành viên chủ chốt là cô ca sĩ kiêm nhạc công keyboard Hayley Williams. Nhóm đã cho ra album đầu tiên All we know is falling vào năm 2005, và album thứ 2 Riot! vào năm 2007. Album này đã đạt được danh hiệu đĩa Bạch Kim tại Mỹ, đĩa Vàng tại Anh và Ailen.

Xuân Ngọc
(Nguồn: Youtube)
Bình luận
vtcnews.vn