Bàn về sống thử, nữ sinh đăng quang hoa khôi Tự nhiên

Giáo dụcThứ Ba, 15/05/2012 07:01:00 +07:00

(VTC News)- Chính sự thông minh, sắc sảo trong phần thi ứng xử đã giúp Nguyễn Thị Lê đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi tài sắc ĐH Khoa học Tự nhiên.

(VTC News)- Chính sự thông minh, sắc sảo trong phần thi ứng xử đã giúp Nguyễn Thị Lê đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi tài sắc ĐH Khoa học Tự nhiên.


Trước câu hỏi rất khó của ban giám khảo: “Vấn đề bạo hành không chỉ xuất hiện trong gia đình mà còn xuất hiện ở các cặp đôi SV đang yêu nhau, bạn nghĩ sao về điều này?”, nhưng Nguyễn Thị Lê vẫn tự tin đưa ra quan điểm của mình.
 
 

Nguyễn Thị Lê duyên dáng trong tà áo dài truyền thống

“Tình yêu là điều không thể thiếu trong cuộc sống và nếu không có tình yêu thì cuộc sống có lẽ không còn là cuộc sống nữa. Tình yêu chân thành phải đến từ hai phía. 

Trong tình yêu, ta có thể có những sự ngọt ngào, lãng mạn hay đôi chút giận hờn nhưng em hy vọng rằng hai từ “bạo hành” sẽ không bao giờ xuất hiện trong từ điển tình yêu.
 
Bạo hành có thể là bạo hành về thể xác, tinh thần nhưng em cho rằng dưới vỏ bọc thế nào, nó cũng làm tổn thương người khác và làm mất đi những giá trị mà ta đã cố gắng xây dựng. Một người bạo hành theo em nghĩ, đó là người không tự tin vào bản thân mình, vào tình yêu của mình. 
 
Em tin rằng các bạn sinh viên ở đây đã, đang và sẽ yêu không bao giờ bạo hành với người mình yêu. Em xin được chúc những ai yêu và được yêu có cuộc sống hạnh phúc và nhiều ý nghĩa”.

Cặp đôi Nguyễn Thị Lê và Trần Ngọc Bình đăng quang Mr&Miss HUS 2012

Càng bất ngờ hơn khi MC Tuấn Tú, thành viên BGK, đưa ra câu hỏi quan điểm về sống thử đối với Nguyễn Thị Lê.

Cô nữ sinh duyên dáng này vẫn tự tin khẳng định: “Sống thử giống như một ván cờ trong tình yêu, có thể thắng, có thể thua.
 
Nếu thắng có nghĩa ta đã tìm được một người mà ta gắn bó trong cuộc sống. Nếu thua, ta sẽ phải đối mặt với những hậu quả như dư luận hay sự dằn vặt thể xác lẫn tinh thần. 
 
Đa phần chúng ta đều thua trong ván cờ “sống thử” nên mọi người hãy nghĩ thật kỹ trong tình yêu để tìm ra một người phù hợp trong tình yêu của mình. Vì thế, bản thân em nghĩ chúng ta không nên sống thử”.
 
Cùng với Nguyễn Thị Lê, chàng trai Trần Ngọc Bình cũng bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi “Tài sắc ĐH Tự nhiên- Mr&Miss Hus 2012”
 
Cùng ngắm hình ảnh các thí sinh trong những bộ trang phục tự chọn của ngày hè sôi động.
 
Nữ sinh Tự nhiên với bộ trang phục tự thiết kế bằng giấy rất độc đáo với thông điệp bảo vệ môi trường

 
 
 
 
 
 
 
 
 



Phạm Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn