Bán Van Persie, Man Utd khẩn trương nâng cấp hàng công

Thể thaoChủ Nhật, 20/04/2014 07:34:00 +07:00

(VTC News) - Man Utd đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè, và có vẻ như họ đang giành 'pole' trong cuộc đua giành chữ ký của Cavani

(VTC News) - Man Utd đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè, và có vẻ như họ đang giành 'pole' trong cuộc đua giành chữ ký của Cavani.

Edinson Cavani là cái tên cực hot của thị trường chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Anh là vua phá lưới Serie A và đang trong giai đoạn chín nhất của sự nghiệp. Chính vì vậy, PSG đã phải bỏ ra tới 53 triệu bảng - số tiền đúng với những gì Chủ tịch Napoli yêu cầu để giải phóng chân sút người Uruguay.
Cavani có thể hưởng lương 300.000 bảng/tuần nếu đến Man Utd 

Tuy nhiên tới Công viên các hoàng tử, Cavani lại không được chơi ở vị trí ưa thích. Thay vì đá tiền đạo cắm, Cavani lại phải dạt biên, làm nền cho Ibrahimovic. Điều này khiến tiền đạo 27 tuổi không cảm thấy hạnh phúc, và cũng chính là lý do lớn nhất giúp Man Utd dành "pole" trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao này.
Chuyển sang Old Trafford, Cavani chắc chắn sẽ được đá cắm, bởi người đang giữ vị trí đó - Robin Van Persie - đã không còn hữu dụng với Quỷ đỏ. David Moyes cùng các cộng sự đang dự định bán chân sút người Hà Lan ngay trong hè tới khi được giá. Điểm đến của cựu cầu thủ Arsenal rất có thể sẽ là Chelsea, CLB đang rất khát tiền đạo.
Ngoài việc chơi cao nhất trên hàng công, Cavani còn được Man Utd biệt đãi về tiền lương. Theo giới thạo tin, Quỷ đỏ sẵn sàng chấp nhận biến anh thành một Rooney thứ hai, với mức lương kịch trần 300.000 bảng/tuần. Cũng theo nguồn tin này, Rooney - thủ quân tương lai của Quỷ đỏ - đã tán thành kế hoạch này.
Về phần PSG, họ cũng không lo chịu thiệt bởi đội bóng thành Manchester đã chuẩn bị sẵn 50 triệu bảng để giải phóng Edinson Cavani. Cùng với Luke Shaw, Toni Kroos và Marco Reus, cựu cầu thủ Napoli là ưu tiên mua sắm hàng đầu trong kế hoạch 200 triệu bảng mà nhà Glazers đã vạch ra.

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn