Bán TV, tủ lạnh, máy giặt và giờ đến gia dụng, Điện máy Xanh đang muốn trở thành 'thương hiệu quốc dân'?

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 19/10/2017 08:00:00 +07:00

Không chỉ là những quý ông đam mê công nghệ với TV màn hình lớn, công nghệ đỉnh cao, các bạn trẻ với điện thoại di động, các hộ gia đình với TV, tủ lạnh, máy giặt mà giờ đây các bà nội trợ cũng sẽ tìm đến Điện máy Xanh để mua hàng gia dụng với nồi niêu, vá sạn, bình, tách, ly…

Và như thế hình ảnh Điện máy Xanh dần dần trở nên quen thuộc với mọi khách hàng, như một thương hiệu “quốc dân”. Mới đây clip quảng cáo gia dụng phiên bản Duyên phận của Điện máy Xanh cũng nhanh chóng tạo hit khi chỉ trong vài giờ đã có lượt view tới cả triệu, còn cư dân mạng thì lại có cớ để thể hiện tài năng sáng tạo với các bản chế.

1

 Hình ảnh người xanh quen thuộc với lời chào mời hấp dẫn bà nội trợ

Lần nhắm đến gia dụng này, Điện máy Xanh đặt mục tiêu từ đầu năm 2018 sẽ bán ra gấp 10 lần số lượng gia dụng không điện sử dụng điện và gấp 3 lần mặt hàng có sử dụng điện so với hiện tại, tức 4 triệu sản phẩm mỗi tháng. Đây là con số được đánh giá là khá lớn đối với một doanh nghiệp mới bước vào thị trường gia dụng như Điện máy Xanh. Tuy nhiên, nếu dựa trên thực tế thì mục tiêu này hoàn toàn có cơ sở khi hiện nay, để mua một món đồ gia dụng, các bà nội trợ vẫn chưa có một địa chỉ nào thực sự uy tín, chất lượng và đủ đa dạng hàng hóa. Hiện thị trường vẫn còn nhỏ lẻ và chợ truyền thống là nơi cung cấp hàng nhiều nhất.

Để tiến nhanh và mạnh hơn vào thị trường gia dụng, Điện máy Xanh đã mở rộng danh mục các sản phẩm, từ không điện cho đến có điện nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Đến nay, Điện máy Xanh đã có đến 750 loại hàng gia dụng khác nhau.

2

 Thiên đường mua sắm gia dụng ngập tràn màu sắc của Điện máy Xanh

Không những cung cấp hàng gia dụng rẻ hơn, chất lượng bằng hoặc hơn so với các nơi khác, chuỗi bán lẻ này còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi cực sốc, giá giảm từ 10% - 40% so với thị trường. Ngoài ra, Điện máy Xanh còn lần đầu tiên áp dụng chính sách 1 đổi 1 cho các sản phẩm có điện, thể hiện cam kết mạnh mẽ về chất lượng hàng hóa. Chính sách này hiếm khi được các doanh nghiệp áp dụng cho các sản phẩm gia dụng, vì vậy, đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn giúp Điện máy Xanh thu hút thêm nhiều khách hàng trong thời gian tới.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn