Bạn trai tin đồn bị bắt ở sân bay, Ronaldo vẫn vui với tình mới

Hậu trườngThứ Tư, 18/05/2016 12:48:00 +07:00

(VTC News) - Trong khi "người tình tin đồn" là võ sĩ Badr Hari vừa bị bắt giữ tại sân bay ở Casablanca (Morocco), Ronaldo lại bí mật vui vẻ với tình mới.

(VTC News) - Trong khi "người tình tin đồn", võ sĩ Badr Hari, vừa bị bắt giữ tại sân bay Casablanca (Morocco), Ronaldo lại bí mật vui vẻ với tình mới. 

Theo nhật báo Al Akhbar (Morocco), "người tình tin đồn"  Ronaldo - Hari bị bắt giữ do hành hung một bồi bàn và đấm vỡ mũi một vị khách trong quán bar khách sạn ở Marrakech.
 Ronaldo từng dính tin đồn quan hệ trên mức bạn bè với Badr Hari
Trong quá khứ, Badr Hari từng dính líu đến rất nhiều vụ hành hung. Tháng 10 năm ngoái, võ sĩ sinh ra tại Hà Lan bị quay lại hành động tát vào mặt nhân viên lễ tân khách sạn Casablanca.

Hồi đầu năm nay, Hari trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện nhiều tin đồn rằng anh có mối quan hệ “trên mức bạn bè” với Ronaldo. Theo nhà báo Daniel Riolo, ngôi sao Real Madrid thường xuyên bay qua lại giữa Tây Ban Nha và Morocco để hẹn hò chớp nhoáng với anh chàng võ sĩ này.

Trong khi "người tình tin đồn" vừa bị bắt, Ronaldo lại bí mật hẹn hò với tình mới là siêu mẫu Daniella Grace. Cách đây không lâu, tạp chí Flash đưa tin CR7 đã chinh phục được nữ phi công Alejandra Manriquez. 
 CR7 bị bắt gặp đang hẹn hò với siêu mẫu Daniella
Theo báo chí Bồ Đào Nha, Ronaldo và Daniella Grace thường hẹn hò ở nhiều quốc gia khác nhau nhằm tránh sự soi mói của báo chí và dư luận. Thậm chí họ không đi cùng nhau, có thể Ronaldo đến trước, Daniella Grace đến sau hay ngược lại.

Trước khi dính tin đồn quan hệ tình ái với Ronaldo, siêu mẫu mang 2 quốc tịch Bồ Đào Nha và Italia này là bạn gái cũ của ngôi sao bóng rổ Blake Griffin và tay đua xe đạp Taylor Phinney.


Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn