Bạn trai Phạm Băng Băng mắng Trương Hinh Dư thủ đoạn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/06/2015 02:45:00 +07:00

Bị Trương Hinh Dư tố cáo 'có mới nới cũ', Lý Thần tức giận lên tiếng.

Bị Trương Hinh Dư tố cáo 'có mới nới cũ', Lý Thần tức giận lên tiếng.

Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai tình cảm hôm 29/5 và gây chú ý trong công chúng. Trong khi cặp đôi nhận được nhiều lời chúc tụng của khán giả, một số người khác lại nhận xét rằng Băng Băng kỳ thực cũng là "hồ ly" cướp người yêu của Trương Hinh Dư.
phạm băng băng
Băng Băng và Lý Thần đang cùng nhau đi tình nguyện ở Tây Tạng. 
Trước ồn ào của công chúng, ngày 1/6, Lý Thần trên trang cá nhân đã nói rõ sự thật. Trong một bài viết dài, nam diễn viên này tuyên bố rất rõ ràng rằng cách hành xử của Hinh Dư đã khiến "những tình cảm cuối cùng chấm dứt", và "đời này sẽ không bao giờ còn gặp nhau".

Lý Thần nói anh muốn im lặng, nhưng không thể chấp nhận việc bạn gái anh là Phạm Băng Băng bị kẻ thứ ba (ám chỉ Trương Hinh Dư) lợi dụng để đánh bóng tên tuổi, khiến danh dự và hình ảnh bị tổn hại.


Lý Thần khẳng định, khi anh đến với Phạm Băng Băng, cả hai đều đang độc thân, không hề có chuyện anh vẫn đang cặp kè với Trương Hinh Dư và "có mới nới cũ". Tài tử này nói, khi anh phát hiện ra Trương Hinh Dư ngoại tình dù đang yêu mình, mối quan hệ đã chấm dứt.

Ngoài ra, Lý Thần cho biết thời gian qua cả anh và Băng Băng giấu giếm tình cảm vì "muốn bảo vệ mối quan hệ", và hiện tại, cả hai quyết định công khai vì "muốn có cuộc sống như những người bình thường".

phạm băng băng
Bất chấp những ồn ào, Lý Thần và Băng Băng thể hiện rất rõ tình cảm dành cho nhau. 
Lý Thần cho biết, từ đầu năm, Trương Hinh Dư gửi tin nhắn cho Băng Băng đã ra sức chúc mừng mối lương duyên của Băng Băng - Lý Thần.

Tuy nhiên, mặt khác, cô lại than thở rằng Băng Băng cướp người yêu của cô. Tài tử này nhấn mạnh anh và bạn gái đã tin tưởng sự chân thành của Hinh Dư, nhưng cuối cùng cô lại lợi dụng điều này để đánh bóng bản thân. Lý Thần viết rõ:

"Chẳng ai trong thế giới này có thể xây dựng hạnh phúc của riêng mình bằng việc làm tổn thương người khác. Cô có dụng ý của cô, tôi có cuộc sống riêng mình, sau ngày hôm nay, bất kể cô nói gì, chúng tôi cũng không hồi đáp. Hy vọng cô sống hạnh phúc, cuộc đời này sẽ không còn dính líu gì đến nhau.

Cuộc sống này tôi đã trải qua bao điều, nhưng điều nhận được tuyệt vời nhất là gặp gỡ Băng Băng, chúng tôi đều nhận thức rõ và trân trọng giá trị của con người. Từ giờ, điều tôi mong muốn chỉ là bảo vệ cô ấy trọn đời, bằng cả sức mình mà thôi".

trương hình dư
Lý Thần dùng những lời lẽ rất thẳng thắn khi nói về Hinh Dư

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn