Bạn trai diễn viên đóng ‘Cô dâu 8 tuổi’ nhập viện

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/04/2016 10:42:00 +07:00

(VTC News) - Rahul - bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" đã phải nhập viện Shree Sai, Mumbai khi có dấu hiệu đau ngực, khó thở và quá căng thẳng sau cái chết của bạn gái.

(VTC News) - Rahul - bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" đã phải nhập viện Shree Sai, Mumbai khi có dấu hiệu đau ngực, khó thở và quá căng thẳng sau cái chết của bạn gái. 

Nam diễn viên Anuj Saxena – người hàng xóm sống cùng một tầng với Pratyusha Banerjee mới đây tiết lộ. Anh đã nghe thấy tiếng khóc của Pratyusha trước thời điểm cô treo cổ tự tử.

“Khoảng 12h30, tôi ra khỏi nhà và đứng đợi ở thang máy, tôi nghe tiếng Pratyusha khóc và nói rất to. Nhưng tôi không hiểu cô ấy nói gì, tôi đoán là Pratyusha đang nói chuyện điện thoại bởi không nghe thấy tiếng của một ai khác trong phòng.

Tôi định bấm chuông gọi cửa để xem cô ấy có vấn đề gì không, nhưng ngay lúc đó thang máy mở ra và tôi vội vã đi luôn”.

Người hàng xóm đã nghe thấy tiếng khóc của Pratyusha vào buổi chiều ngày định mệnh.
Người hàng xóm đã nghe thấy tiếng khóc của Pratyusha vào buổi chiều ngày định mệnh.

“Tôi mới biết Pratyusha và Rahul được 3 tháng. Chúng tôi chỉ chào hỏi xã giao khi gặp nhau, tôi thậm chí còn không biết họ đang dự định kết hôn”
- Nam diễn viên hối hận vì đã không gõ cửa nhà Pratyusha ngày hôm đó.

“Cô ấy không thân thiết với tôi lắm, đó là một trong những lý do tôi đã không bấm chuông gọi cửa khi nghe tiếng khóc. Đôi khi bạn nghĩ rằng không cần thiết phải can thiệp vào chuyện riêng tư của ai đó, vì có thể họ sẽ không thích. Nhưng tôi ước gì tôi đã làm vậy”.

Về phía Rahul Raj Singh, luật sư của anh cho biết, Rahul đã phải nhập viện Shree Sai, Mumbai khi có dấu hiệu đau ngực, khó thở.

Vị luật sư cho rằng Rahul đã quá căng thẳng sau cái chết đột ngột của bạn gái, việc phải chịu áp lực từ dư luận cũng như bị cảnh sát thẩm vấn suốt 14 giờ khiến anh đổ bệnh.

Các đồng nghiệp của Pratyusha trong buổi họp báo
Các đồng nghiệp của Pratyusha trong buổi họp báo 

Trước đó, theo lời khai của Rahul, trong ngày 1/4, anh đã rời khỏi căn hộ sống chung lúc 1h chiều, khi quay về thì phát hiện Pratyusha đã treo cổ tự tử.

Ngày hôm qua, thông qua báo giới, Rahul đã tự kêu oan cho mình – “Nếu tôi không rời khỏi nhà hôm thứ sáu định mệnh ấy, có lẽ cô ấy vẫn còn sống. Dù sao, tôi khẳng định, tôi vô tội”.

Tuy nhiên, gia đình và những người bạn thân của nữ diễn viên xấu số không tin điều đó. Họ kiên quyết rằng Pratyusha không tự tử và sự việc chắc hẳn có uẩn khúc.

Hôm qua 3/4  nhóm diễn viên - gồm Kamya Punjabi, Vikas Gupta, Shashank Vyas và Adaa Khan - đã tổ chức họp báo ở thành phố Mumbai.

Họ khẳng định đồng nghiệp của mình không tự tìm đến cái chết và sẵn sàng cung cấp bằng chứng cho công an. Đáng chú ý nhất, nhóm diễn viên còn cho biết 10 ngày trước khi xảy ra vụ việc, Pratyusha từng chuẩn bị đệ đơn kiện Rahul.

Video "Cô dâu 8 tuổi" tự tử tại nhà riêng

Tuỳ Phong
Bình luận
vtcnews.vn