Bạn trai ‘Cô dâu 8 tuổi’ thừa nhận đi chơi với gái lạ trước đêm bạn gái thắt cổ tự tử

Sao thế giớiThứ Năm, 14/04/2016 11:16:00 +07:00

(VTC News) – Rahul Raj Singh cuối cùng đã thừa nhận đi chơi với một cô gái lạ vào đêm trước khi Pratyusha chết, giống như luật sư Neeraj Gupta đã tiết lộ.

(VTC News) – Rahul Raj Singh cuối cùng đã thừa nhận đi chơi với một cô gái lạ vào đêm trước khi Pratyusha chết, giống như những gì luật sư Neeraj Gupta đã tiết lộ với báo giới.

Sau 10 ngày nằm viện, ngày 13/4, Rahul Raj Singh đã có mặt ở sở cảnh sát để trả lời một số câu hỏi xung quanh cái chết của Pratyusha- bạn gái cũ.

Tuần trước, Neeraj Gupta – luật sư cũ của Rahul đã tiết lộ một số thông tin gây sốc, trong đó có việc Rahul đã đi chơi với một cô gái lạ tại nhà hàng Bora Bora ở Andheri tới sáng sớm 1/4 mới về.

Ngày hôm qua, Rahul đã chính thức thừa nhận việc này, đồng thời cung cấp cho cảnh sát thông tin về cô gái đó để đối chứng.

Rahul thừa nhận đã không ở cùng Pratyusha đêm trước khi cô tự tử.
Rahul thừa nhận đã không ở cùng Pratyusha đêm trước khi cô tự tử.

Trước đó, trong lần bị triệu tập hôm 2/4, Rahul khai rằng mình đã ở nhà, uống rượu cùng Pratyusha và một cô bạn gái, sáng sớm 1/4, Rahul dẫn cô gái đó đến nhà thờ và quay trở về khi Pratyusha vẫn còn đang ngủ, cặp đôi đã xảy ra cãi vã sau đó.

Khoảng 13h chiều, Rahul ra ngoài có việc. Anh có gọi về cho Pratyusha để hỏi xem cô có cần mang đồ ăn trưa về không, thì nghe cô nói với giọng say xỉn.

Khoảng 17h, Rahul về nhà nhưng không có chìa khoá mở cửa. Rahul phải nhờ một người hàng xóm trèo vào nhà qua ban công để mở cửa. Khi vào được nhà, người hàng xóm phát hiện Pratyusha đã treo cổ tự tử. Sự việc này đã được Anuj Saxena – nam diễn viên sống cùng tầng với Pratyusha xác nhận.

Pratyusha vừa bị 2 nữ diễn viên tố lừa đảo số tiền lớn.
Pratyusha vừa bị 2 nữ diễn viên tố lừa đảo số tiền lớn.

Về số tiền bị rút ra khỏi tài khoản của Pratyusha, Rahul khai rằng, Pratyusha Banerjee gặp rắc rối về vấn đề tài chính với chính cha mẹ đẻ của mình. Cô nợ họ nhiều khoản tiền, chính họ là người rút tiền khỏi tài khoản của cô, chứ không phải Rahul.

Rahul cũng bác bỏ cáo buộc hành hung Pratyusha từ phía mẹ nữ diễn viên. Trong cuộc họp báo tuần trước, cha mẹ Rahul khẳng định Rahul và cha anh nắm giữ tài chính của Pratyusha, cô từng cho cậu ruột của mình xem những vết thương sau mỗi lần bị Rahul hành hung.

Không chỉ bị nghi ngờ có liên quan đến hành động tự tử của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi”, Rahul Raj Singh còn bị 2 diễn viên Kesha Khambhati và Heer Patel đâm đơn kiện vì tội lừa đảo.

Theo đó, Kesha Khambhati nói rằng, Rahul đã từng tìm cách tán tỉnh cô rồi mượn 250.000 Rupees. Sau đó, Rahul không những không chịu trả nợ, mà còn quay ngược lại đe doạ Kesha.

“Khi tôi yêu cầu Rahul trả tiền, anh ta lại quay ra đe doạ tôi. Rahul liên tục quấy nhiễu và đe doạ tôi rằng sẽ không có kết cục tốt đẹp nếu tôi tiếp tục làm vậy” - Kesha Khambhati nói.

Tương tự, nữ diễn viên Heer Patel  cũng khai rằng mình bị Rahul lừa mượn 2,5 triệu với lý do để đầu tư sản xuất phim và mời cô đóng vai chính. Cũng như với Kesha Khambhati, Rahul cũng xù món nợ này.

Đám tang "Cô dâu 8 tuổi" (nguồn: Youtube)

Tuỳ Phong
Bình luận
vtcnews.vn