Bạn trai ‘Cô dâu 8 tuổi’ liên tục bị tố lừa đảo tài sản

Sao thế giớiThứ Ba, 12/04/2016 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Vẫn chưa xuất viện để có mặt theo lệnh triệu tập của toà án, Rahul Raj Singh đã liên tục bị tố cáo lừa đảo tài sản.

(VTC News) -  Vẫn chưa xuất viện để có mặt theo lệnh triệu tập của toà án, Rahul Raj Singh đã liên tục bị tố cáo lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Tờ India Today đưa tin, ngày 11/4, nữ diễn viên đến từ miền Nam Ấn Độ Kesha Khambhati đã đâm đơn kiện Rahul Raj Singh lên toà án Andheri. Trong đơn kiện, nữ diễn viên tố cáo Rahul đã lừa đảo cô với số tiền là 250.000 Rupees.

Cụ thể, Kesha cho biết, cô gặp Rahul tại một bữa tiệc năm ngoái, không bao lâu sau, Rahul tìm cách tán tỉnh cô. Dần dần, lợi dụng sự thân thiết với nữ diễn viên, Rahul mượn cô 250.000 Rupees nhưng sau đó không chịu trả nợ.

Rahul Raj Singh liên tục bị tố cáo lừa đảo
Rahul Raj Singh liên tục bị tố cáo lừa đảo 

Khi tôi yêu cầu Rahul trả tiền, anh ta lại quay ra đe doạ tôi. Rahul liên tục quấy nhiễu và đe doạ tôi rằng sẽ không có kết cục tốt đẹp nếu tôi tiếp tục làm vậy. Tôi đã làm đơn kiện anh ta và gửi sở cảnh sát Oshiwara.

Nhưng cảnh sát đã không có bất cứ một bước tiến nào trong quá trình điều tra, nên tôi đã đệ đơn lên toà án Andheri”
- Kesha Khambhati cho hay.


Tương tự như Kesha Khambhati, một nữ diễn viên khác tên là Heer Patel cũng tố cáo Rahul đã lừa đảo của cô 2,5 triệu Rupees. Rahul từng “dỗ ngọt” Patel rằng chuẩn bị làm một bộ phim và sẽ mời cô vào vai chính.

Điều bất ngờ là luật sư bảo vệ cho Kesha Khambhati và Heer Patel chính là Neeraj Gupta – luật sư cũ của Rahul Raj Singh.

Rahul bị nghi ngờ đã chiếm đoạt toàn bộ số tiền tiết kiệm của Pratyusha
Rahul bị nghi ngờ đã chiếm đoạt toàn bộ số tiền tiết kiệm của Pratyusha 

Tuần trước, luật sư Neeraj Gupta tuyên bố rút khỏi vụ án, từ chối tiếp tục bào chữa cho Rahul vì cho rằng mình không được cung cấp đầy đủ thông tin.

“Một thân chủ nên cung cấp tất cả thông tin, dù đúng hay sai, dù tốt hay xấu, cho luật sư của mình, nhưng tôi đã bị giữ trong bóng tối và có được thông tin về vụ án từ người ngoài (giới truyền thông)" -
luật sư Gupta giải thích cho sự rút lui của mình.


Ngay sau đó, luật sư Gupta đã khiến dư luận bất ngờ khi lên tiếng tiết lộ nhiều sự thật gây sốc về thân chủ cũ của mình như việc anh đã qua đêm với một cô gái lạ vào đêm 31/3 hay chính Rahul đã lôi kéo Pratyusha nghiện ma tuý.

Không những lừa tiền nhiều cô gái, Rahul còn bị nghi ngờ đã chiếm đoạt tài sản của bạn gái Pratyusha, anh ta đã giữ toàn bộ thẻ ngân hàng của Pratyusha, đẩy cô vào tình cảnh túng thiếu, thậm chí phải mượn tiền của người giúp việc. Sau khi Pratyusha qua đời, cơ quan điều tra phát hiện số tiền trong tài khoản ngân hàng của cô đã không cánh mà bay.

 Đám tang nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" (nguồn: Youtube)

Tuỳ Phong
Bình luận
vtcnews.vn