Bạn trai ‘Cô dâu 8 tuổi’ là kẻ lừa tình, lừa tiền?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/04/2016 02:32:00 +07:00

(VTC News) - Đối tác làm ăn của Rahul Saj Singh khẳng định anh này là kẻ chuyên lừa đảo, Pratyusha cũng chỉ là đối tượng bị anh ta lợi dụng.

(VTC News) -  Đối tác làm ăn của Rahul Saj Singh khẳng định anh này là kẻ chuyên lừa đảo, Pratyusha cũng chỉ là đối tượng bị anh ta lợi dụng.

Trong diễn biến mới nhất về vụ tự tử của nữ diễn viên Ấn Độ Pratyusha Banerjee, nam diễn viên truyền hình Heer Patel tiết lộ với Time of India rằng Rahul là “kẻ lừa đảo”.

“Anh ta là một diễn viên không có tiếng tăm, chuyên đi lừa đảo để kiếm tiền. Tôi đã cho anh ta vay 2,5 triệu Rupees nhưng anh ta không trả một đồng nào, thay vào dó còn lôi kéo tôi vào những vụ lừa đảo.

Anh đã đi lừa rất nhiều văn phòng du lịch và nhiều người phụ nữ. Anh ta đã kết hôn với một nữ tiếp viên hàng không và ly hôn, nhưng chưa bao giờ nói cho ai biết việc đó.

Tôi có những bằng chứng chống lại Rahul. Tôi chắc chắn Rahul chỉ lợi dụng Pratyusha như từng làm với những cô gái trước đó”.

Nhiều người cho rằng Rahul chỉ tìm cách lợi dụng Pratyusha
Nhiều người cho rằng Rahul chỉ tìm cách lợi dụng Pratyusha

Sheetal Malviya – bạn làm ăn trước đây của Rahul cho biết, cô từng hợp tác với Rahul để tổ chức một sự kiện mang tên Magnum Opus năm 2010 nhưng Rahul đã lừa cô và biến mất sau đó.

“Anh ta làm vậy với tất cả mọi người. Cảnh sát nên điều tra kỹ hơn về con người này, anh ta đã lừa đảo rất nhiều người trong việc làm ăn”
– Malviya nói với tờ Mirror.

Ajaz Khan và Dolly Bindra – hai người bạn thân của Pratyusha cũng từng khẳng định Rahul lợi dụng tiền bạc của cô song Rahul quả quyết: “Toàn bộ số tiền mà Pratyusha kiếm được, cô ấy đều gửi về cho cha mẹ mình”.

Tương tự, cha của Rahul cũng khẳng định rằng Pratyusha bị cha mẹ kiểm soát tài chính, thậm chí cô còn phải vay mượn cha mẹ 5 triệu rupees. Phía cảnh sát đang kiểm tra xem số tiền vay nợ đó còn tồn tại hay không.

bạn trai cô dâu 8 tuổi
"Rahul chỉ lợi dụng Pratyusha như từng làm với những cô gái trước đó"

Ở một động thái khác, mẹ đẻ của nữ diễn viên xấu số xác nhận với cảnh sát Bangur Nagar rằng con gái bà và bạn trai Rahul Raj Singh thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Sau mỗi lần cãi vã nhau, họ lại sống riêng một vài ngày. “Tôi từng sống với Pratyusha tại căn hộ của con bé ở Kandivli. Mỗi lần cãi nhau, chúng (con gái bà và Rahul) không sống chung với nhau nữa. Tôi luôn khuyên chúng nên kiềm chế lại và tập trung cho công việc”.

Cảnh sát đang kiểm tra những cuộc gọi gần đây của cả Pratyusha và Rahul nhưng chưa tìm được manh mối nào. Họ cho biết, sẽ triệu tập Rahul một lần nữa khi sức khoẻ của anh ổn hơn.

Hiện Rahul đang suy sụp và nhập viện vì tình trạng khó thở, tụt huyết áp, cha của Rahul vẫn đang túc trực tại bệnh viện để chăm sóc con trai.

Trailer bộ phim "Cô dâu 8 tuổi"

Tuỳ Phong

Bình luận
vtcnews.vn