Bản tin Thời tiết du lịch lên sóng hàng ngày

Tổng hợpThứ Tư, 24/11/2010 01:12:00 +07:00

(VTC News) - Phát sóng đều đặn vào 20h30 hàng ngày trên kênh VTC14, bản tin Thời tiết du lịch cung cấp những thông tin thời tiết thiết yếu cho khách du lịch.

(VTC News) - Phát sóng đều đặn vào 20h30 hàng ngày trên kênh VTC14, bản tin Thời tiết du lịch cung cấp cho khán giả về tình trạng thời tiết của các thành phố lớn thu hút du lịch, các thành phố lớn thu hút du lịch, các khu du lịch trên núi và các chùa chiền, các vùng du lịch biển. Đồng thời, chương trình còn lồng ghép giới thiệu các sự kiện văn hóa đang diễn ra tại đó.

Thông tin thời tiết là một tronh những nhu cầu thiết yếu đối với khách du lịch. 

Minh hoạ trạng thái thời tiết bằng hình ảnh động thể hiện mưa, nắng, sét, sương mù,… cùng những thông tin về nhiệt độ, độ ẩm, chương trình sẽ đưa ra những khuyến cáo về khu vực đang có thời tiết xấu như mưa, bão, sạt lở đất. Không những thế, bản tin còn đưa ra những lời khuyên hữu ích tương ứng với từng địa hình, nếu nắng mang mũ, mưa mang theo ô hoặc áo mưa, đi núi cần mang theo giày mềm…

Do thường xuyên cập nhật thông tin qua mạng internet hoặc qua các tour trong nước, mỗi chương trình sẽ giới thiệu 1 khu du lịch nổi tiếng đang được ưa chuộng trong thời gian đó. Không chỉ cập nhật tình hình thời tiết tại các khu du lịch, chương trình còn đưa ra cảnh báo bất lợi của thời tiết (nếu có).

Đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thời tiết cho khách du lịch, bản tin cũng đồng thời cung cấp các chuyển biến của thời tiết trong khoảng thời gian từ 5-7 ngày sắp tới của vùng du lịch, đặc biệt trong các ngày cuối tuần.

Trước khi ra mắt bản tin chuyên biệt về thời tiết này, kênh VTC14 đã lên sóng các bản tin thời tiết chuyên biệt như Thời tiết nông vụ, Thời tiết Ngư trường, Thời tiết đô thị, Thời tiết biển,…

HL 

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn