Bản tin sao: Panathinaikos còn khổ hơn đội bóng VN

Thể thaoThứ Sáu, 30/11/2012 04:47:00 +07:00

(VTC News) - Là một CLB bóng đá ở châu Âu nhưng Panathinaikos đang phải trải qua những ngày tháng còn khó khăn hơn cả một đội bóng tại Việt Nam

VTC News) - Là một câu lạc bộ bóng đá ở châu Âu nhưng Panathinaikos đang phải trải qua những ngày tháng còn khó khăn hơn cả một đội bóng tại Việt Nam.


1. Panathinaikos phải đá ban ngày vì không có tiền

Kinh tế Hy Lạp đang bị suy thoái nặng nề và những câu lạc bộ bóng đá nước này cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Mới đây nhất, một trong những câu lạc bộ giàu truyền thống nhất tại đây đã phải tính tới chuyện nghỉ đá đêm vì không có tiền thanh toán những hóa đơn.

Hiện đội bóng này đang trong cảnh nợ nần ngập đầu và khó có khả năng duy trì hoạt động sân vận động của họ. Chính vì vậy, Panathinaikos buộc phải tính tới chuyện dời tất cả các trận đấu của họ trên sân nhà sang ban ngày để giảm bớt những chi phí phát sinh.

Panaithinaikos sắp sửa phải thi đấu hoàn toàn vào ban ngày 

2. Gia đình Neymar đón Giáng sinh sớm

Vẫn còn gần 1 tháng nữa mới tới Giáng sinh nhưng gia đình Neymar đã tất bật chuẩn bị cho ngày lễ này. Một cây thông Nô en cỡ lớn đã được ngôi sao của Santos dựng trang trọng trong nhà để cậu nhóc Davi Lucca - con trai anh - chơi đùa.

Vì còn khá xa Giáng sinh nên cây thông nhà Neymar chưa được trang hoàng đẹp mắt. Trên đó, chỉ có lác đác một vài quả cầu sặc sỡ để trang trí. Tuy nhiên, chân sút mới bước qua tuổi 20 này vẫn để trang trọng hình ảnh con trai anh, Davi Lucca lên vị trí cao nhất trên cây. Có lẽ, Neymar muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với nhóc tì này.

Nhà Neymar đón Giáng sinh sớm 

3. Balotelli đi xăm giải đen

Vừa ghi được bàn thắng đầu tiên tại Premier League trong trận đấu với Wigan, Balotelli đã chấm dứt cơn khô hạn bàn thắng của anh suốt mấy tháng qua. Hớn hở vì "chiến công" này, siêu quậy người Italia đã lập tức tiết lộ lý do.

Số là cuối tuần trước, quá ngán ngẩm vì phong độ ngày càng đi xuống, Super Mario đã tìm tới một cửa hàng xăm mình nổi tiếng trong thành phố. Bên ngực trái, tiền đạo 22 tuổi đã trang trọng khắc lên câu nói nổi tiếng của Thành Cát Tư Hãn: "Ta là sự trừng phạt của Thượng đế. Nếu ngươi không gây ra những tội ác quá lớn, Thượng đế sẽ không trừng phạt ngươi bằng một hình phạt như ta".

Quả nhiên là, sau khi sở hữu hình xăm mới, Balotelli đã biết cách làm thế nào để trừng phạt các đối thủ.

Balotelli vừa đi xăm đã giải được đen 

4. Gareth Bale tâng bóng golf siêu đẳng

Không chỉ sở hữu kỹ thuật cùng tốc đsiêu phàm, Gareth Bale còn có một đôi bàn tay vàng, biết tâng bóng giỏi như chân.

Nếu như ai còn nghi ngờ khả năng của ngôi sao người xWales thì chắc chắn họ sẽ phải thay đổi suy nghĩ khi chứng kiến cầu thủ chạy cánh này tâng bóng golf bằng gậy giỏi như thế nào.

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn