Bản tin sao: Chelsea sẽ sang Việt Nam thi đấu

Thể thaoThứ Sáu, 16/11/2012 05:55:00 +07:00

(VTC News) - Để đáp ứng sự mong mỏi của đông đảo CĐV Việt Nam, CLB Chelsea đã có kế hoạch sang giao lưu và thi đấu tại nước ta vào năm 2015.

(VTC News) - Để đáp ứng sự mong mỏi của đông đảo CĐV Việt Nam, CLB  Chelsea đã có kế hoạch sang giao lưu và thi đấu tại nước ta vào năm 2015.

1. Chelsea sẽ thi đấu tại Việt Nam năm 2015

Ông Adrian New, Giám đốc điều hành CLB bóng đá Chelsea FC khu vực châu Á thông báo rằng để đáp ứng sự mong mỏi của đông đảo CĐV Việt Nam, CLB đã có kế hoạch sang giao lưu và thi đấu tại nước ta vào năm 2015.

 

Chiều qua, ông Newđã ký hợp đồng với Ngân hàng VietinBank để hợp tác phát hành thẻ ghi nợ quốc tế visa cho 5 triệu CĐV Việt Nam. Với chiếc thẻ này, các CĐV có thể tham gia vào các sự kiện, hoạt động của CLB Chelsea, được nhận quà tặng có chữ ký cầu thủ và được phát vé miễn phí khi Chelsea FC sang Thái Lan thi đấu.


Ông New cũng cho biết CLB sẽ xây dựng một trường đào tạo bóng đá cho trẻ em tại Hà Nội hoặc Tp HCM vào năm 2013 nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ chơi bóng tốt hơn và hỗ trợ nhiều hơn cho các hoạt động từ thiện tại địa phương.


2. Tuyển Việt Nam trình làng áo đấu mới


Liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa xác nhận trước khi sang Thái Lan dự vòng đấu bảng AFF Suzuki Cup 2012, ĐT Việt Nam sẽ có buổi gặp gỡ và ra mắt mẫu áo đấu chính thức do Nike thiết kế vào ngày 19/11 tới tại khách sạn Đệ Nhất, Tp HCM.


Tuyển Việt Nam háo hức chờ trình làng mẫu áo mới

Nike chính thức là nhà tài trợ áo đấu cho tuyển Việt Nam từ năm 2009 với bản hợp đồng 5 năm. Một số các ĐTQG trong khu vực Đông Nam Á như Malaysia, Singapor và Indonesia sắp tới cũng ra sân với bộ trang phục do hãng thể thao này thiết kế.


Các trận đấu bảng A sẽ diễn ra từ ngày 24/11/2012 đến 30/11/2012 tại SVĐ Rajamangala (Bangkok, Thái Lan). ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Myanmar vào lúc 17h30 ngày 24/11.


3. Huyền thoại Pele xuất viện


Trải qua thành công ca phẫu thuật ở vùng hông tại bệnh viện Albert Einstein (Sao Paolo),  Pele đã được về nhà. Tin mừng này đã phần nào xoa dịu nỗi lo lắng của người hâm mộ dành cho huyền thoại người Brazil suốt những ngày qua.


Huyền thoại Pele phải di chuyển bằng xe lăn và cần nhiều thời gian để hồi phục

Tuy nhiên, cựu danh thủ 72 tuổi hiện phải di chuyển bằng xe lăn và theo lời khuyên của các bác sĩ, ông nên “kiêng” các hoạt động thể chất trong vài tháng.


4. Tay đua F1 chết thảm


Tay đua motor Luis Carreira tự gây tai nạn khi đâm phải tường chắn ở khúc cua Fisherman khi đang tham gia vòng phân hạng chặng đua Macau Grand Prix. Dù được các bác sĩ trợ giúp và đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã không qua khỏi.


Vụ tai nạn thảm khốc dẫn tới cái chết của tay đua xấu s

Tay đua 35 tuổi hiện đang thi đấu cho đội Bennimoto Raider-Cetelem và gắn bó với đường đua này suốt 8 năm qua. Ngay khi biết tin anh qua đời, vòng phân hạng đã bị bỏ, đồng đội của anh là tay đua Nuno Caetan cũng lập tức xin rút khỏi giải vì quá sốc.


Tháng 10 năm ngoái, đường đua Sepang ở Malaisia cũng cướp đi sinh mạng của tay đua trẻ Marco Simoncelli, để lại một nỗi tiếc thương sâu sắc đối với người hâm mộ môn thể thao tốc độ này.

Cát Đằng (Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn