Bản tin sao: Cả triệu người theo gót Chicharito

Thể thaoThứ Tư, 05/12/2012 05:14:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ là một siêu dự bị ở MU, nhưng Chicharito lại nổi tiếng trên Twitter chẳng kém gì Rooney hay Rio Ferdinand

(VTC News) - Chỉ là một siêu dự bị ở MU, nhưng Chicharito lại nổi tiếng trên Twitter chẳng kém gì Rooney hay Rio Ferdinand.


1. Twitter của Chicharito vượt ngưỡng 1 triệu người theo dõi

Tuy không nổi tiếng bằng những đồng đội như Rooney, Rio Ferdinand hay Van Persie nhưng Chicharito vẫn là một cái tên cực nóng trong làng... Twitter. Bằng chứng là tài khoản của tiền đạo này đã được hơn 1 triệu người theo dõi.

Nhân dịp sự kiện trọng đại này, ngôi sao 24 tuổi đã tiết lộ về bàn thắng đáng nhớ nhất của anh kể từ khi chuyển tới Anh thi đấu. Đó chính là pha lập công ở giây thứ 32 trong trận đấu với Chelsea ở vòng 36 Premier League mùa giải 2010-11. Chính nhờ bàn thắng sớm này mà Quỷ đỏ đã giành
chiến thắng 2-1 và đăng quang ở giải Ngoại hạng năm đó.

Chicharito khá nổi trên Twitter 

2. Nhảy vũ điệu robot cổ vũ bạn trai

Trong một ngày rảnh rỗi,
Jenny Baird, 44 tuổi đến từ Nairn đã đến xem người bạn của cô, Stuart Leslie chơi bóng. Chẳng hiểu không khoái môn thể thao vua hay anh bạn chơi quá nhạt nhoà, mà một lúc sau khi trận đấu diễn ra, người ta lại thấy cô nàng nhảy chồm chồm với vũ điệu robot.

Sau khi biết những hình ảnh của mình bị quay lại, Jenny đã khẳng định cô không hề say cũng như có vấn đề gì cả. Đơn giản là cô muốn thư giãn một chút tại nơi cô ít khi lui tới mà thôi.



3. Trọng tài cũng ăn mừng bàn thắng

Luôn đứng giữa để phân xử các tình huống trên sân, các trọng tài luôn được biết đến là
người chính trực và công tâm nhất mỗi khi trận đấu diễn ra. Mỗi biểu hiện tán dương hay thiên vị nào của vị vua áo đen đều có thể nhận được những cái nhìn không mấy thiện cảm từ khán giả cũng như cầu thủ hai đội.

Tuy nhi
ên, trong trận đấu giữa Sociedad Sportiva Devoto và Almafuerte tại Argentina, vị trọng tài chính đã chạy đến chia vui cùng Nicolas Barbero, sau khi anh này ghi được một siêu phẩm, bất chấp những đôi mắt ngạc nhiên từ trên khán đài.



4. Ronaldo chạy nhanh quá cũng không được yên

Với thành tích chạy 96m chỉ trong vòng có 10 giây, Ronaldo đã lập nên một kỷ lục trong giới túc cầu như là một trong người chạy n
hanh nhất lịch sử. Thành tích của CR7 chỉ kém thành tích của "Tia chớp" Usain Bolt một chút (Bolt chạy 100m hết chưa tới 10 giây).

Nhưng chạy nhanh quá như siêu sao người Bồ cũng khó tránh khỏi rắc rối. Ngay khi biết tin cựu cầu thủ MU có tốc độ như một vận động viên điền kinh, Angel David Rodriguez, vận động viên điền kinh chạy 100m giỏi nhất nhì Tây Ban Nha đã gửi lời thách đấu tới chân sút 27 tuổi.

Trên Twitter, Rodriguez chỉ viết ngắn gọn: "Xin được thách thức Ronaldo trên đường chạy 100m".

Chưa rõ liệu CR7 có chấp nhận lời thách đấu này không. Nhưng nếu anh nhân lời, đó s là một cuộc đấu rất đáng xem.



Giả Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn