Bản tin sao: Báo chí gửi thư xin lỗi Ibrahimovic

Thể thaoThứ Năm, 15/11/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Sau siêu phẩm đêm qua của Ibrahimovic, chuyên trang thể thao hàng đầu thế giới đã phải gửi thư xin lỗi vì đã đánh giá chân sút này quá thấp.

(VTC News) - Sau siêu phẩm đêm qua của Ibrahimovic, chuyên trang thể thao hàng đầu thế giới đã phải gửi thư xin lỗi vì đã đánh giá chân sút này quá thấp.

1. Goal.com gửi thư xin lỗi Ibrahimovic

Goal.com đã gửi thư xin lỗi tới Zlatan Ibrahimovic bởi cách nhìn nhận, đánh giá sai lầm của họ về ngôi sao người Thụy Điển. Có lẽ, chuyên trang thể thao hàng đầu thế giới sẽ vẫn chi coi chân sút của PSG như một ngôi sao lớn của những trận đấu nh nếu như không có màn trình diễn quá xuất thần của anh trong trận đấu giao hữu với tuyển Anh đêm qua.

Ibra cho rằng 98% báo chí đưa tin về anh là sai sự thật.

Không riêng trang Goal, 4 bàn thắng mà đỉnh cao là tuyệt phẩm xe đạp chổng ngược vào lưới của thủ thành Joe Hart của tiền đạo 32 tuổi gần như đã làm thay đổi hoàn toàn cái nhìn của tuyển Anh và một nửa thế giới, làm lu mờ tất cả những siêu sao đẳng cấp quốc tế như Rooney hay Van Persie.

2. Không phải "xe đạp chổng ngược", bàn thắng nào Ibra thích nhất?

Sau màn trình diễn siêu đẳng đêm qua trước tuyển Anh, đặc biệt là cú sút xe đạp chổng ngược từ ngoài vòng cấm, Ibrahimovic được giới truyền thông bốc lên tận mây xanh.

Báo chí Thụy Điển hoài nghi liệu Zlatan Ibrahimovic có phải là người Trái Đất hay không. Trong khi các tờ báo ở Anh nhận định cú sút ấn định chiến thắng 4-2 của anh là bàn thắng đẹp nhất mọi thời đại. Thậm chí, một tờ báo Tây Ban Nha đã mạnh dạn sửa tên sân vận động Friends Arena (Sân vận động của tình bằng hữu) tại Stockholm thành Zlatan Arena (Sân đấu Zlatan).


 Đây không phải là bàn thắng đđời của Ibra

Một chi tiết bất ngờ là Ibrahimovic tiết lộ bàn thắng khiến thế giới sửng sốt lại không phải bàn anh thích thú nhất. "Nếu muốn nói tới bàn thắng tuyệt vời nhất tôi từng ghi, đó phải là bàn gỡ hòa 1-1trong trận đấu đêm qua. Đó là bàn thắng đầu tiên tại sân Friends Arena, một bàn thắng mở ra thời đại mới.

Sân Friends Arena vừa mới được khánh thành vào ngày 27/10/2012. Nó trị giá 300 triệu euro và có sức chứa 50 nghìn chỗ ngồi. Trận đấu đầu tiên đồng thời thu hút khán giả đến sân kỷ lục chính là trận Thụy Điển hạ Anh 4-2 đêm qua.

3. Bồ Ronaldo là nạn nhân của siêu bão Sandy


Ngôi nhà trị giá 1,9 triệu USD mà Irina Shayk và Cristiano góp tiền tậu ở New York để phục vụ cho những chuyến công tác của cô tại kinh đô thời trang nước Mỹ đã bị ngập nặng do cơn bão Sandy quét qua.


 Irina thiệt hại nặng sau siêu bão.

Trong thời gian đó, nàng thơ của Cristiano Ronaldo đang vướng làm MC cho chương trình Russia Next’s Top Model ở Nga nên không thể bay qua Mỹ xem xét nhà cửa. Đầu tuần qua, siêu mẫu xứ Bạch dương mới có thể tới New York, đánh giá tình hình thiệt hại và đòi tiền bảo hiểm.


4. Sao Malaysia sắp lấy vợ


Theo nguồn tin, sau khi hoàn thành nhiệm vụ quốc gia tại AFF Suzuki Cup 2012, thủ thành Khairul Fahmi Che Mat của tuyển Malaysia sẽ làm đám cưới với cô bạn gái Eilunie Nur Natasha Nazri vào khoảng 28/12 hoặc tháng 1/2013.


Khairul và cô vợ chưa cưới xinh đẹp.

Khairul quen bà xã tương lai từ khi họ đóng chung quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm hồi đầu năm nay. Tuy vậy, phải đến tháng trước, Khairul mới công khai chuyện tình cảm của mình với cô diễn viên xinh đẹp.


5. Pique đưa bồ già đi xem 007


Hôm qua, tranh thủ ngày nghỉ rảnh rỗi, "phi công trẻ" Pique chiều lòng hộ tống "bà già" mang bầu Shakira đến rạp phim ở Barcelona xem Skyfall, tập phim được đánh giá hay nhất của loạt phim về điệp viên 007.


 Đôi tình nhân thảnh thơi đi rạp chiếu bóng.

Tuy đang mang bầu tháng thứ 7, cô ca sĩ người Colombia vẫn tự tin đi lại với đôi giày cao gót. Việc mang trong mình giọt máu của Pique dường như không khiến cho Shakira một chút mệt nhọc nào. Trước đây không lâu, cô ca sĩ 35 tuổi vẫn lắc hông rất "nhiệt" khi biểu diễn hit Waka Waka tại Baku.

Cát Đằng

Bình luận
vtcnews.vn