Bản tin Euro 18h: WAGs Anh lại chơi ngông

Tổng hợpThứ Hai, 04/06/2012 04:33:00 +07:00

Giới WAGs nước Anh lại gây chú ý dư luận khi quyết định chơi ngông tại Euro 2012. Trong khi đó, ĐT Đức sẽ có mức thưởng ngất ngưởng nếu đăng quang...

(VTC News) - Giới WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ)nước Anh lại gây chú ý dư luận khi quyết định chơi ngông tại Euro 2012. Trong khi đó, ĐT Đức sẽ có mức thưởng ngất ngưởng nếu đăng quang tại Ba Lan và Ukraina… những tin tức đáng chú ý trong bản tin Euro 18h.

1. Theo kế hoạch của những nàng WAGs nước Anh, họ sẽ bỏ tiền túi để thuê một chiếc máy bay tới Ba Lan – Ukraine để cổ vũ cho các chàng trai của mình tại Euro 2012 mà không cần Liên đoàn bóng đá Anh (FA) tài trợ.

Theo đó, thủ lĩnh nhóm WAGs là Toni – vợ của John Terry đã lên một kế hoạch chi tiết cho chuyến du hí ở Ba Lan và Ukraine. Cụ thể, dàn WAGs nước Anh sẽ mạnh tay khi thuê hẳn một chuyên cơ riêng để đi đi về về giữa Anh và Ukraine cũng như Ba Lan. Điều đó có nghĩa, những chân dài này sẽ có mặt trên khán đài cổ vũ cho “một nửa” của mình và có mặt tại Anh chỉ vài giờ đồng hồ sau khi trận đấu kết thúc. Số tiền thuê phòng khách sạn sẽ được chuyển để thuê máy bay. Tổng chi phí sẽ được chia đều dựa trên số thành viên tham gia.

WAGs Anh chơi sang tại Euro 2012 khi thuê phi cơ riêng 

2. Liên đoàn bóng đá Đức vừa ra mức thưởng rất lớn, với hi vọng kích thích được tinh thần các cầu thủ Đức trước giải đấu mà họ đặt rất nhiều kỳ vọng là EURO 2012 này. Nếu vô địch EURO 2012, mỗi tuyển thủ Đức sẽ được thưởng 300.000 euro trong tổng số tiền 8 triệu euro vừa được Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) treo thưởng. DFB hy vọng số tiền thưởng lớn sẽ kích thích các cầu thủ Đức chơi tốt ở EURO này. Tại EURO 2008, mức treo tiền thưởng mà DFB dành cho danh hiệu vô địch là 250.000 euro/người, và tuy thua ở chung kết nhưng mỗi cầu thủ cũng được nhận 150.000 euro.

3. Mới đây, các thành viên của Ủy ban Trọng tài UEFA vừa có buổi gặp mặt với các HLV trưởng và các cầu thủ tham dự EURO 2012 này để giải thích và thảo luận về những hướng dẫn dẫn giành cho các trọng tài điều khiển trận đấu trận đấu tại giải đấu năm nay. Cũng trong buổi thảo luận này, các trọng tài được hướng dẫn chi tiết về cách thức giúp trọng tài điều khiển trận đấu có thể đưa ra những quyết định nhanh nhất và chính xác nhất, đồng thời giải thích các luật lệ liên quan đến các trận đấu, cách thức bảo vệ các cầu thủ, bảo vệ hình ảnh của trận đấu cũng như các hình phạt dành cho các trọng tài không làm tốt nhiệm vụ được giao.

Ủy ban Trọng tài vừa có cuộc gặp mặt để thảo luận các vấn đề liên quan đến công tác trọng tài  

4. Bác sĩ Petr Krejci của tuyển CH Czech nói Rosicky “sẽ tập luyện bình thường vào ngày mai” và thêm vào “anh ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu thứ Bảy”. Tiền vệ của Arsenal dính chấn thương bắp đùi trong trận đấu cuối cùng tại Premier League hôm 13/5. Kể từ đó, anh không thể hoàn thành đầy đủ các bài tập luyện như những đồng đội khác tại ĐTQG. Trong khi đó, HLV ĐT Bồ Đào Nha Paulo Bento cũng vừa nhận tin vui là ngôi sao tấn công Nani có thể kịp bình phục để đá trận mở màn EURO 2012 của Bồ Đào Nha với tuyển Đức.

5. Trong ngày hôm qua (3/6) và hôm nay (4/6) đã có một số đại diện của bảng A, CH Czech, Nga và Hy Lạp và cũng là những người đầu tiên đặt chân đến Ba Lan để chuẩn bị cho VCK EURO 2012. CH Czech đến trại tập huấn ở Main Station vào buổi chiều ngày hôm qua. Sau khi đã ổn định chỗ ăn ở, HLV Michal Bílek quyết để các cầu thủ nghỉ ngơi nốt ngày Chủ Nhật bằng cách đi xem phim. Một số tuyển thủ thì thư giãn bằng cách đi ngủ hoặc nghe nhạc. Trong khi đó, ĐT Hy Lạp đã có buổi chụp ảnh vào sáng nay, sau đó toàn đội ghé thăm trại tập huấn Legionowo và bắt đầu tập luyện. Còn ĐT Nga đã nhận sự chào đón khá nồng nhiệt của khoảng 500 CĐV tại khách sạn Bristol và ngay sau đó đã nhận phòng nghỉ ngơi trước khi chuẩn bị những bài tập nhẹ.




Trần Chân

Bình luận
vtcnews.vn